fbpx
All-New Nissan Sentra

All-New Nissan Sentra/Sylphy เผยราคาจำหน่ายแล้วในสหรัฐฯ เริ่มต้น 5.77 แสนบาท

หลังจาก All-New Nissan Sentra หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Sylphy ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในที่สุดรถซีดานรุ่นใหม่ก็ได้รับการเปิดเผยราคาจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ

Sentra รุ่นใหม่นี้จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ วันที่ 28 มกราคม 2020 โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อยได้แก่ S, SV และ SR มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 19,090 เหรียญสหรัฐฯ, 20,270 เหรียญสหรัฐฯ และ 21,430 เหรียญสหรัฐฯ ตามลำดับ หรือราว 5.77 – 6.47 แสนบาท

สเปกและรายละเอียดของแต่ละรุ่นย่อยยังไม่มีการเปิดเผย แต่ Sentra ทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูง Safety Shield 360 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งประกอบด้วยระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินเท้า ระบบช่วยเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบเบรกหลังอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนจุดอับสายตา และระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า เป็นต้น

สำหรับตลาดอเมริกา Sentra ใหม่ จะได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 197 นิวตันเมตร ซึ่งถือว่าให้พละกำลังมากขึ้น 20% และแรงบิดมากขึ้น 16% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรของรุ่นก่อน อีกทั้งยังให้อัตราการบริโภคน้ำมันดีขึ้นกว่าเดิมด้วย

บทความที่น่าสนใจ

BMW 4-Series Convertible เปิดตัวพร้อมประกาศราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาทในสหรัฐฯ

Peng

Suzuki Swift GL Plus สปอร์ตอีโคคาร์เวอร์ชั่นอัพเกรดชุดแต่งรอบคัน ราคา 567,000 บาท

Peng

ชมทีเซอร์ Toyota Hilux ใหม่ ที่ดึงนักแข่งรถสูตรหนึ่งชื่อดัง มาควบโชว์บนเส้นทางสุดเอ็กซ์ตรีม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy