fbpx
All-New Honda City มาแรง!! กวาดยอดจองทะลุ 2,000 คัน หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์

All-New Honda City มาแรง!! กวาดยอดจองทะลุ 2,000 คัน หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยข้อมูลยอดจอง ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 (All-New Honda City) ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด สามารถกวาดยอดจองได้กว่า 2,000 คัน ทั่วประเทศ ภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยนับเป็นไฮไลต์สำคัญของ บูทฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานให้หลั่งไหลเข้ามาสัมผัสกับ All-New Honda City อย่างล้นหลาม ตอกย้ำการเป็นยนตรกรรมซิตี้คาร์ยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกด้านทั้งสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ด้วยราคาที่ปรับลดลงในทุกเกรดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า 

All-New Honda City ได้สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นรถซิตี้คาร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านของสมรรถนะขุมพลังเครื่องยนต์ เทอร์โบใหม่ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ที่ดีเยี่ยม ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 122 แรงม้า มอบการควบคุมและการขับขี่ที่มั่นใจในทุกการเดินทาง อีกทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้แก่ฮอนด้า

ทั้งนี้ ยอดจองที่ล้นหลามของ All-New Honda City ยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่หลายคนรอคอย นับเป็นรถยนต์รุ่นไฮไลต์
ที่ช่วยผลักดันให้ยอดจองของรถยนต์ฮอนด้า ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 และตอนนี้ All-New Honda City ได้ครองตำแหน่ง ค่ายรถยนต์ที่มียอดจองสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดจองรวมภายในงานกว่า 3,026 คัน (ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 – 5 ธันวาคม 2562)

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าจากต่างจังหวัดที่ให้ความสนใจและเดินทางมาเยี่ยมชม All-New Honda City ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 เป็นจำนวนมาก ฮอนด้า จึงได้จัดจุดบริการพิเศษเพื่อประสานงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจองและรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นในภูมิภาคขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Mercedes-AMG A 45 และ CLA 45 สองน้องเล็กตัวแรง สมรรถนะพอๆ กับซูเปอร์คาร์

Peng

ไม่ได้อำ Porsche 356A Cabriolet ปี 1958 คันนี้ ขายได้ในราคา 6 ล้านบาท

idiot

Nissan X-trail ใหม่ อาจมีหน้าตาแบบในภาพนี้ ซึ่งออกแบบอ้างอิงมาจากคันจริงที่วิ่งทดสอบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy