fbpx

GM และ Isuzu จับมือกันสร้างโรงงานผลิตเครื่องยนต์ดีเซล ในโอไฮโอ ประเดิมด้วยปิกอัพ HD

เจเนอรัลมอเตอร์และอีซูซุได้ประกาศว่าพวกเขาจะสร้างโรงงานผลิตเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ทั้งหมดในบรูควิลล์รัฐโอไฮโอ ผู้ผลิตรถยนต์ทั้งสองจะลงทุน 175 ล้านดอลลาร์ผ่านการร่วมทุน DMAX ของพวกเขา (60% เป็นเจ้าของโดย GM และ 40 เปอร์เซ็นต์โดย Isuzu Diesel Services of America) เพื่อสร้างโรงงานใหม่ 251,000 ตารางฟุต (23,319 ตารางเมตร) โรงงานแห่งใหม่นี้จะสร้างงานใหม่มากกว่า 100 ตำแหน่ง และจะขยายการผลิตบล็อกเครื่องยนต์และหัวสูบ

ชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสูงจะถูกส่งมอบให้กับโรงงานผลิตเครื่องยนต์ดีเซล DMAX หลักในเมืองโมเรน รัฐโอไฮโอเริ่มต้นในช่วงปลายปี 2563 เบื้องต้นเริ่มก่อสร้างแล้วโดยจะเสร็จสิ้นภายในปีหน้า การตัดสินใจลงทุนในโรงงานผลิตแห่งใหม่เกิดขึ้นเนื่องจากความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับรถปิคอัพ Chevrolet Silverado 2020 และ Sierra GMC Sierra

ความต้องการที่มากขึ้นของ เชฟโรเลตและ GMC นั้นทำให้ทางค่ายต้องหาวิธีในการสร้างเครื่องยนต์ดีเซลดูราแม็กซ์ให้มากขึ้น การลงทุน Brookville จะช่วยให้สามารถสร้างบล็อคเครื่องยนต์ได้เพิ่มขึ้น และท้ายที่สุดโรงงานเครื่องยนต์ DMAX ในโมเรน จะสามารถสร้างเครื่องยนต์ดีเซล 6.6 ลิตรสำหรับโรงงานประกอบ ให้ทันตามความต้องการ

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดราคาชุดล้อมือ 2 ของ Bugatti Veyron ที่มีมูลค่ามากกว่า รถป้ายแดงหรู ๆ หนึ่งคัน

idiot

สายพันธุ์ลุยที่แท้จริงต้องยกให้ Chevrolet Silverado ZR2 เปิดตัวในฐานะปิกอัพออฟโรดเรือธงของค่าย

idiot

เสียงตอบรับล้นหลาม Genesis แกล้งบอกว่าจะเปิดมัดจำ X Coupe EV วางเงินที่พันดอลลาร์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy