fbpx
New Mitsubishi Pajero Sport เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย รีโมท คอนโทรล และแอปพลิเคชัน M-Connect

New Mitsubishi Pajero Sport เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย รีโมท คอนโทรล และแอปพลิเคชัน M-Connect

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้ที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์และสื่อมวลชนนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ ห้องโดยสารที่หรูหราเหนือระดับ พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากขึ้

พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายใหม่ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและส่งเสริมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬา ผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้ง คุณพ่อคุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาและผู้บริหารระดับสูง

หนึ่งในอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีประโยชน์คือ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อมการสั่งงานด้วยระบบแฮนด์ฟรี ที่ช่วยให้การใช้งานประตูท้ายมีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยทำงานร่วมกับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS และแอปพลิเคชัน มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ในสมาร์ทโฟน

ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มีความแตกต่างจากรถอเนกประสงค์รุ่นอื่น ในระดับเดียวกัน เพราะสามารถรองรับการสั่งการได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากการเปิดหรือปิดด้วยการกดสวิตช์ที่กุญแจหรือบนคอนโซล ประตูท้ายยังสามารถเปิดหรือปิดโดยการเตะเท้าเข้าไปใต้กันชนหลัง โดยมีกุญแจอยู่ในระยะใกล้กับตัวรถ ฟังก์ชั่นดังกล่าวมีประโยชน์เมื่อต้องถือสัมภาระเต็มมือทั้ง 2 ข้าง ทั้งถุงช็อปปิ้งหรือกระเป๋าเดินทาง

ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้ายังสามารถตั้งค่าให้เปิดและปิดโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่เดินเข้ามาใกล้ตัวรถหรือออกห่างจากตัวรถ ด้วยการตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ในสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการสั่งการให้ปิดประตูท้ายเพียงอย่างเดียว หรือสั่งการให้ปิดประตูท้ายพร้อมล็อกรถได้ด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ผู้ขับขี่ยังสามารถตั้งระดับความสูงในการเปิดหรือปิดของประตูท้ายได้ตามต้องการ เมื่อตั้งค่าแล้วประตูจะเปิดค้างไว้ตามระดับที่กำหนดทุกครั้งที่ใช้ ประตูท้ายไฟฟ้ายังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางและหยุดการทำงานทันทีเมื่อตรวจพบวัตถุกีดขวาง นอกจากนี้ยังสามารถใช้แอปพลิเคชัน มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ปิดไฟกระพริบฉุกเฉินเมื่อผู้ขับขี่ลืมปิด รวมถึงการสั่งเปิดไฟหน้าเมื่อต้องการค้นหาตำแหน่งรถในลานจอด

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นอันทันสมัยใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คือแอปพลิเคชัน M-Connect ที่ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ iOS สามารถแสดงผลได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

เมื่อติดตั้งแอปพลิเคชัน M-Connect แล้ว ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับตัวรถเพื่อตรวจสอบสถานะและข้อมูลสำคัญของตัวรถแบบเรียลไทม์บนหน้าจอระบบสัมผัส SDA ขนาด 8 นิ้ว ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ อาทิ ระยะทางขับขี่ อุณหภูมิภายนอกและภายในรถ อัตราการบริโภคน้ำมัน และอื่นๆ

ผู้ขับขี่ยังสามารถตรวจสอบการทำงานของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นการตรวจสอบสภาพรถ ทั้งระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก (ABS) กุญแจอัจฉริยะ KOS ระบบเบรก ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในสภาวะที่รถเสียสมดุล (ASTC) เป็นต้น แอปพลิเคชันดังกล่าวจะแจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อถึงกำหนดการเช็คระยะพร้อมแสดงผู้จัดจำหน่ายพร้อมชื่อบริษัท ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อโดยอิงจากตำแหน่งที่ตั้งของรถ ระบบนำทางเนวิเกชั่นที่มีอยู่ในแอปพลิเคชันนี้ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ค้นหาจุดหมายปลายทางที่ต้องการ

M-Connect ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับบริการช่วยเหลือนอกสถานที่ทั่วไปไปยังคอลเซ็นเตอร์ และสำหรับบริการฉุกเฉินทางการแพทย์โดยสามารถประสานงานช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วและสะดวกเพียงการสัมผัสหน้าจอไม่กี่ครั้งหรือทำงานทันทีเมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน

อีกหนึ่งการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อ “ความสำเร็จที่เป็นคุณ” คือจอภาพบนเพดานขนาด 12.1 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ USB และ HDMI มอบอีกระดับของความบันเทิงและความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารแถวที่สองและแถวที่สาม ด้วยการแสดงผลผ่านหน้าจอความละเอียดสูงและเต็มอิ่มด้วยระบบเสียงคุณภาพจากลำโพง 6 ตำแหน่งใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ผู้โดยสารทั้งหมดสามารถใช้งานระบบความบันเทิงร่วมกัน หรือสามารถเลือกใช้ได้สำหรับผู้โดยสารบางส่วน โดยฟังเสียงผ่านหูฟังอินฟราเรด 2 ชุดที่ให้มาพร้อมกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เพื่อใช้ฟังเสียงจากจอภาพบนเพดาน ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ยังคงเพลิดเพลินกับเพลงโปรดจากลำโพงในตัวรถได้พร้อมกันอีกด้วย

เทคโนโลยีทันสมัยดังกล่าวนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับความเหนือระดับของประสบการณ์การขับขี่และการใช้งานรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งถูกพัฒนาเพื่อมอบความปลอดภัยและสะดวกสบายที่สะท้อนถึง “ความสำเร็จที่เป็นคุณ” ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เท่านั้น


 

บทความที่น่าสนใจ

Tesla นำเสนอชุดอัปเกรดสำหรับ Model S Plaid ปลดล๊อค Top Speed พร้อมล้อลายใหม่และชุดเบรกคาร์บอนเซรามิก

Nopkung

Koenigsegg Regera ภายนอกสดใส แต่ข้างในดุเป็นบ้า กำลังกว่า 1,500 แรงม้า

idiot

Nissan Leaf เตรียมเกิดใหม่กลายเป็น SUV สุดโฉบเฉี่ยว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy