fbpx

สนุกแน่ถ้า Camaro จะสร้างครอสโอเวอร์ไฟฟ้าของตัวเอง มาสู้กับ Mustang Mach-E

Ford Mustang Mach-E เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟน ๆ มันคือรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้าที่อ้างอิงการออกแบบมาจากรถสปอร์ตของค่ายอย่าง Mustang นับตั้งมันเปิดตัวออกมาสายตาจากแฟนรถทั่วโลกต่างจับจ้อง และ คิดว่าไม่น่าจะหลุดพ้นสายตาของคู่แข่งอย่าง Chevrolet ไปได้

พูดถึงค่ายคุ่แข่งอย่าง Chevrolet เราได้ยินข่าวร้ายของพวกเขามามากพอสมควร เนื่องจาก Camaro นั้นมียอดขายตกลงทุกเรื่อย ๆ ตลอดเวลา 2-3 ปีทีผ่านมา ถึงขั้นกับจะวางมือเลิกผลิตต่อกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ข่าวร้ายดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาเป็นทางการ

แต่ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาให้เราได้จินตนาการถึง Camaro ที่เป็นครอสโอเวอร์ไฟฟ้า และแน่นอนว่ามันเจริญรอยตาม Mustang Mach-E ด้วยการออกแบบที่อ้างอิงมาจากรถสปอร์ตของค่ายอย่าง Camaro เรนเดอร์ดังกล่าวออกแบบมาในรูปลักษณ์ที่มันควรจะเป็น

ซึ่งรายละเอียดของ Camaro ครอสโอวเอร์คันนี้ มันมาในรูปแบบคูเป้ครอสโอเวอร์ มี 2 ประตู แบบ 2+2 ที่มีส่วนท้ายยื่นออกมาจากเดิมนิดหน่อย ไปจนถึงการเสริมบังโคลนเพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์ความเป็นครอสโอเวอร์มากขึ้น สุดท้ายรถคันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่ามันจะขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือ ขับเคลื่อนล้อหลัง ก็อาจจะเป็นไปได้ทั้งคู่

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda Civic Type R ที่คนมองว่ามันคือ Super Hot Hatch ไปแล้ว

idiot

Ferrari เผยโฉม 296 GTB รถสปอร์ต Berlinetta ขุมพลังไฮบริดที่ให้กำลังสูงสุดถึง 830 แรงม้า

idiot

Sony ใช้จอย PS5 ควมคุม Afeela เวอร์ชั่นอัปเดตขึ้นโชว์ตัวบนเวที CES 2024

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy