fbpx
10 อันดับค่ายรถยนต์ ที่มียอดขายในตลาดรถยนต์รวมเดือนเมษายน รวมทั้งสิ้น 81,498 คัน

Toyota ครองแชมป์แบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดบนเว็บไซต์ Google

Toyota ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ครองอันดับ 1 แบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดบนเว็บไซต์ Google ขณะที่ Paganiบริษัทรถสปอร์ตสัญชาติอิตาลีมียอดการค้นหาต่ำสุด

บริษัทประกันภัย Veygo ได้มีการเผยรายชื่อแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหาผ่านทางเว็บไซต์ Google ในปีที่ผ่านมา พบว่า Toyota มีชื่อติดเป็นอันดับที่ 1 ใน 57 ประเทศจากทั้งหมด 171 ประเทศทั่วโลก โดยมีการค้นหาคำว่า Toyota สูงถึง 7.8 ล้านครั้งต่อเดือน รองลงมาเป็น Honda และ Ford มียอดการค้นหาต่อเดือนอยู่ที่ 7 ล้านครั้ง และ 6.4 ล้านครั้ง ตามลำดับ

Toyota มียอดการค้นหาเป็นอันดับที่ 1 ในหลายประเทศเช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ และฟิลิปปินส์ ขณะที่ BMW ซึ่งเป็นอันดับ 2 ถูกค้นหามากที่สุดไม่น้อยกว่า 25 ประเทศ และอันดับที่ 3 คือ Mercedes-Benz ที่ติดท็อปการค้นหาใน 23 ประเทศ

แม้ผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่จะเป็นที่นิยมในการค้นหา แต่ไม่ใช่สำหรับ Pagani ที่ได้รับการค้นหาน้อยที่สุดเช่นเดียวกับ Acura และ Chrysler มีรายชื่ออยู่ในอันดับที่ต่ำมาก ขณะที่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง Tesla ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 7 ประเทศ เช่น นอร์เวย์เนเธอร์แลนด์ และจีน

บทความที่น่าสนใจ

XPeng เปิดตัวรถยนต์บินได้สุดล้ำสมัย ตั้งเป้าผลิตจริงในปี 2024

Peng

Hyundai KONA Electric สร้างประวัติการณ์ด้วยยอดขายทั่วโลกทะลุกว่า 100,000 คัน

idiot

ISUZU พร้อมร่วมมือภาครัฐ เผยรถบรรทุก ISUZU มากกว่า 400 รุ่นปรับใช้น้ำมัน B20 ได้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy