fbpx
Ferrari Roma

Ferrari Roma กับคลิปวีดีโอพาชมคันจริงที่จะทำให้คุณหลงรักมากขึ้น

Shmee150 ยูทูปเปอร์ชื่อดังในวงการยานยนต์ ปล่อยคลิปวีดีโอพาชมคันจริง Ferrari Roma เผยให้เห็นการออกแบบที่สวยงามหลายๆ ส่วนของซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายม้าลำพอง

ก่อนที่จะไปชมคลิปวีดีโอ เราขอเริ่มจากภาพคันจริงจะเห็นว่ารูปลักษณ์ภายนอกของ Roma นั้นมาพร้อมการออกแบบที่คล้ายกับ Aston martin เอ้ยไม่ใช่! มาพร้อมการออกแบบในไตล์ย้อนยุค ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในกรุงโรมช่วงทศวรรษที่ 1950 และ 1960

กระจังหน้าแนวเรโทรถูกขนาบข้างด้วยไฟหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมไฟเดย์ไลท์แบบลอยตัว มือจับประตูดีไซน์ฝังราบเข้ากับตัวรถ แนวหลังคาลาดเอียง บั้นท้ายทรงดุดัน มีไฟท้ายและปลายท่อไอเสียแบ่งเป็นคู่ทั้ง 2 ฝั่งชัดเจน

ภายในห้องโดยวสารมาพร้อมมาตรวัดดิจิตอลขนาด 16 นิ้ว จอแสดงผลส่วนกลางแนวตั้งขนาด 8.4 นิ้ว ที่ถูกออกแบบมารับกับคอนโซลกลางลักษณะลอยตัว ตกแต่งส่วนต่างๆ ด้วยวัสดุหนังระดับพรีเมี่ยม เบาะอัลคันทาร่า รวมถึงการตกแต่งด้วยเมทัลลิกและสีดำเงา

Roma ติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 620 แรงม้า ที่ 5750–7500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตร ที่ 3000-5750 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ดูอัลคลัตช์ 8 สปีด ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.4 วินาที ทำ 0-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 9.3 วินาที และมีท็อปสปีดอยู่ที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

สำหรับราคาจำหน่ายนั้นยังไม่มีการเปิดแต่อย่างใด..

 

บทความที่น่าสนใจ

Renault Megane RS Trophy-R ทำสถิติเป็นรถขับหน้าที่เร็วสุดในสนาม Nurburgring คันใหม่

Peng

ส่องดูถึงรู้! มีปลายท่อไอเสียหลอกเต็มไปหมดเลยที่งาน Geneva Motor Show 2019

Peng

วัดกันไปเลยระหว่าง Supra และ Z4 คันไหนจะไวกว่ากัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy