fbpx
2020 Toyota Raize

หลุด! 2020 Toyota Raize ว่าที่รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงสัปดาห์หน้า

2020 Toyota Raize ว่าที่รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ของ Toyota หลุดภาพที่เผยให้เห็นตัวรถแบบเต็มคันบนโลกออนไลน์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นสัปดาห์หน้า

รูปภาพพร้อมข้อมูลของ 2020 Raize ถูกโพสลงบนเว็บไซต์ Life30on เผยให้ตัวรูปร่างของรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่มีความคล้ายกับ Toyota RAV4 ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ซึ่งขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ sweptback ถัดลงมาเป็นช่องดักอากาศแนวตั้ง พร้อมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม และไฟเดย์ไลท์ LED แบบแนวนอน

ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังถูกหุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกรอบคัน อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกหลากหลายสไตล์ รวมถึงชุดแต่งจาก TRD และ Modellista

2020 Raize ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Daihatsu New Global Architecture (DNGA) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเวอร์ชั่นประหยัดของ TNGA มิติตัวถังมีขนาดความยาว 3,995 มม. ความกว้าง 1,620 มม. ความสูง 1,695 มม. และมีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,525 มม.

การตกแต่งภายในค่อนข้างเน้นความเรียบง่าย มีพวงมาลัยแบบ 3 ก้านตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิก หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ และสามารถเก็บสัมภาระได้ที่ความจุ 369 ลิตร

ด้านขุมพลังมีรายงานว่าจะใช้เป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลัง 99 แรงม้า และแรงบิด 140 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเปิดเผยอีกครั้งเมื่อ 2020 Toyota Raize ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นสัปดาห์หน้า

 

CR : life30on

บทความที่น่าสนใจ

Toyota bZ4X Concept เผยโฉมแล้วในฐานะต้นแบบรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต

Peng

คอนเฟิร์ม New Honda Civic Type R เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 20 กรกฎาคมนี้ !!

Nopkung

Mazda พร้อมเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกที่งาน Tokyo Motor Show ในเดือนหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy