fbpx

ในระยะเวลา 5 ปี Huracan ส่งมอบให้ลูกค้าทั่วโลแล้วกว่า 14,000 คัน

ในภาพจำของแฟน ๆ หลายคน Gallardo อาจเป็นโมเดลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Lamborghini ในแง่ยอดขาย ล่าสุด Huracan ก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า ตนเองก็ทำผลงานได้ไม่น้อยหน้าไปกว่ารุ่นพี่อย่าง Gallardo

เราได้รับข้อมูลจากทางค่ายมาว่า Huracan ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวัน ซึ่งเผยเป็นตัวเลขแล้วว่ามันถูกผลิตขึ้นมาแล้วกว่า 14,022 คัน ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา จากการเปรียบเทียบนั้น Lamborghini ใช้เวลาหนึ่งทศวรรษในการขายตัวอย่างมากมายของ Gallardo ก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วย Huracan

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีกล่าวว่ายอดขายรถยนต์ของ Huracan ที่แข็งแกร่งนับตั้งแต่เปิดตัวต้องขอบคุณความต้องการที่เพิ่มขึ้น ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ด้วยความโดดเด่นในด้านเครื่องยนต์ ที่รถคันนี้มีเครื่องยนต์ V10 ที่ไม่ใช้เทอร์โบช่วยไม่แปลกที่มันจะขายดิบขายดี และทำให้หลายคนหันมาหลงรักมัน

จากการคาดการณ์ Huracan ยังจะคงอยู่ในตลาดไปอีกสัก 2-3 ปี ก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วยรุ่นใหม่ ที่คาดว่ายังจะคงสืบทอดเครื่องยนต์ V10 ที่ใช้พลังงานธรรมชาติ ทั้งนี้กฏระเบียบข้อบังคับในการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดขึ้น ทำให้ทางค่ายต้องพัฒนาเครื่องยนต์ดังกล่าวให้รัดกุมมากขึ้น เป็นไปตามข้อกำหนด กลับกันประสิทธิภาพต้องไม่ถดถอย

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมภาพเรนเดอร์ Honda Jazz คันใหม่ พร้อมอัพเดทรายละเอียดสเปค

idiot

Toyota เผยหน้าตาเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าก่อนเปิดตัวจริง 19 เมษายนนี้

idiot

Hyundai เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ที่พัฒนาจากรถยนต์ต้นแบบ “45”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy