fbpx
2020 Honda Freed

เผยแล้ว 2020 Honda Freed โฉมใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่นย่อยแต่งสไตล์ครอสโอเวอร์ เริ่ม 5.58 แสนบาทในญี่ปุ่น

2020 Honda Freed คอมแพคท์มินิแวนรุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการเผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2019 สัปดาห์หน้า

การเปิดตัวของ Freed เจเนอเรชั่นที่ 2 โฉมใหม่นี้มีไฮไลท์อยู่ที่การแนะนำรุ่นย่อย ครอสสตาร์ (Crosstar) ที่จะมาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยความสนุกสนานและสมรรถนะที่ทรงพลังในสไตล์ครอสโอเวอร์ ซึ่งมาพร้อมการตกแต่งทั้งในส่วนของกระจังหน้า กันชน แผ่นกันกระแทก ราวหลังคา ล้ออัลลอยลายใหม่ ไฟตัดหมอก LED รวมถึงมือจับประตูและครอบกระจกมองข้างสีเทา

ในรุ่นสแตนดาร์ดจะมาพร้อมกระจังหน้าใหม่เช่นกัน แต่จะมีขนาดเล็กกว่ารุ่น Crosstar ฝากระโปรงหน้าและกันชนหน้าปรับดีไซน์ใหม่ ส่วนห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงแดชบอร์ดใหม่ ซึ่งถูกตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้วอลนัท เช่นเดียวกับเบาะที่นั่งที่มีออปชั่นให้เลือกหลายหลาย

Freed ทุกรุ่นจะได้รับระบบความปลอดภัย Honda Sensing เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ตลอดจนฟังก์ชั่นใหม่ที่ป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่ขับรถถอยหลังโดยไม่ตั้งใจและระบบควบคุมการลงทางลาดชัน นอกจากนี้ระบบควบคุมความเร็วยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มนวลในการเร่งความเร็วและการลดความเร็วด้วย

ใต้ฝากระโปรงยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลัง 129 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ CVT และรุ่นไฮบริดใช้เครื่องยนต์ Atkinson cycle ความจุ 1.5 ลิตร ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลัง 110 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ DCT แบบ 7 สปีด โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ

2020 Honda Freed มีราคาจำหน่ายในญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 1,997,600 เยน (ประมาณ 5.58 แสนบาท) มีให้เลือกทั้งในรูปแบบ 4, 5, 6 และ 7 ที่นั่ง

 

บทความที่น่าสนใจ

Porsche 911 GT3 ใหม่ แสดงแสนยานุภาพด้วยการวิ่งแบบนอนสต็อป ระยะทาง 5 พันโล

idiot

BMW เอาจริงกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ ที่หลุดมาพร้อมภาพ 4-Series คันใหม่

idiot

GWM โกยยอดขายทั่วโลกปี 63 ทะลุ 1.11 ล้านคัน เติบโต 4.8% สูงที่สุดในรอบ 30 ปี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy