fbpx

Subaru ส่ง BRZ ปรับโฉมใหม่รุ่นสุดท้ายลงทดสอบ ทิ้งทวนก่อนเปิดตัวเจนเนอเรชันใหม่

ก่อนหน้า มีข่าวออกมาว่า 2 ค่ายที่เป็นคู่ซี้ในตำนานอยู่ในระหว่างการพัฒนารถสปอร์ตขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลก อย่าง 86 และ BRZ ซึ่งล่าสุด Subaru ได้ส่ง BRZ รุ่นปรับปรุงใหม่ที่คาดว่าเป็นรุ่นทิ้งทวนของเจอเนอเรชั่นนี้ ก่อนที่พวกเขาจะนำเสนอรถคันใหม่ให้เราได้รู้จัก

โดยรถต้นแบบคันที่เราได้เห็นภาพอยู่ในขณะนี้ มีส่วนหน้าที่พรางไม่ให้เราเห็น แต่เราก็พอจะเดาได้ว่า รถคันนี้มาพร้อมกับกันชนหน้าที่ดุดันขึ้น ช่องระบายอากาศตรงกลางที่ใหญ่กว่า ที่ถูกขนาบด้วยช่องแนวตั้ง นอกจากนี้ตัวรถยังได้รับการติดตั้งช่องระบายอากาศ และ  บังโคลนใหม่ที่อยู่ด้านหลังล้อ

ภายในห้องโดยสารเราได้รับข้อมูลมาว่าได้รับการอัพเดทเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น และ ส่วนภายในของ BRZ ที่จะได้รับการปรับปรุงนั้นคือ ระบบ Infotainment แบบใหม่ ที่ทางค่ายได้ปรับปรุงการออกแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น

เครื่องยนต์เป็นสิ่งเดียวที่แฟน ๆ เรียกร้องให้มีการปรับปรุงมากที่สด แต่ทางค่ายก็ยังยืนยันว่าจะนำเสนอ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์สี่สูบ 2.0 ลิตร 205 แรงม้า (153 กิโลวัตต์) และแรงบิด 156 ปอนด์-ฟุต (211 นิวตันเมตร) เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดาหกสปีด สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติหกสปีด กำลังจะอยู่ราว ๆ 200 แรงม้า (149 กิโลวัตต์) และแรงบิด 151 ปอนด์-ฟุต (204 นิวตันเมตร)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

โตโยต้า คิดว่าเครื่องยนต์ดีเซล ยังมีอนาคตที่ยาวนาน

idiot

เปิดแล้ว Audi Service บนห้างเมญ่า กลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมให้บริการ ตั้งแต่ ก.ค. นี้เป็นต้นไป

idiot

Lamborghini จับมือกับแบรนด์นาฬิกา ปั้นรถแข่งรุ่นพิเศษสุดเท่ Huracan Super Trofeo Evo Collector 2019 Edition

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy