fbpx
สิงห์บิ๊กไบค์ห้ามพลาด! กับเทศกาล BMW Motorrad Day 2019 ที่พร้อมระเบิดความมันส์ 9 พ.ย. นี้

สิงห์บิ๊กไบค์ห้ามพลาด! กับเทศกาล BMW Motorrad Day 2019 ที่พร้อมระเบิดความมันส์ 9 พ.ย. นี้

สิงห์บิ๊กไบค์ ได้เวลารวมพลอีกครั้ง กับ BMW Motorrad Day 2019 ปีที่ 4 เทศกาลบิ๊กไบค์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ที่พร้อมระเบิดความมันส์แล้ว ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

โดยปีนี้ BMW Motorrad ได้เนรมิตสนามแข่งรถ 8 Speed เขาใหญ่ให้กลายเป็น Pure & Crafted Festival ซึ่งเหล่าสิงห์บิ๊กไบค์สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี และลงทะเบียนออนไลน์เพื่อสำรองกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/2kVueIW

ผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับร้านอาหารและร้านค้าคอนเซ็ปท์คราฟท์ สนุกกับกิจกรรมสุดหลากหลาย ตั้งแต่สิบโมงเช้ายันเที่ยงคืน ทั้งการยลโฉมบิ๊กไบค์ในแบบ Pure & Crafted Custom Built กับการประกวดคัสตอมไบค์ประลองฝีมือนักแต่งรถที่มีแรงบันดาลใจและไอเดียสุดสร้างสรรค์ ไปจนถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทั้งวัชราวลี ลุลา ไท ธนาวุฒิ และบิ๊กแอส

นอกจากนี้ สาวกบิ๊กไบค์ยังจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งความคลาสสิกผ่านพิพิธภัณฑ์กลางป่า Hall of Frame กับการจัดแสดงภาพมอเตอร์ไซค์ในตำนานหลากหลายรุ่น และบอกเล่าความสำเร็จในงานแข่ง Paris-Dakar ของ BMW Motorrad

สำหรับไฮไลต์ของงานเพิ่มความเร้าใจกับกิจกรรมความมันส์เคล้าสารอะดรีนาลีนในสนามแข่ง Drag Lane เป็นการแข่งความเร็วแบบ 1 ต่อ 1 บนทางตรงในระยะ 201 เมตร และ Dust Lane การแข่งขันบนพื้นหญ้าด้วยรถมินิ เทรล ไบค์

 

พร้อมมอบโอกาสทดสอบทักษะการขับขี่บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์กับการแข่งขัน GS Trophy Challenge 2019 ที่จำลองสถานีทดสอบมาให้ผู้แข่งขันได้ท้าประลองทั้งแบบขับขี่คนเดียว และแบบทีม ซึ่งเปิดกว้างให้ร่วมสนุกแบบไร้รุ่น ไร้ค่าย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการเปิดประสบการณ์การผจญภัย GS Experience โดยทอม วูลฟ์ เจ้าของฉายา Mr. GS Trophy ระดับตำนาน ที่จะมาเผยเทคนิคการขับขี่สุดเร้าใจในเส้นทางที่สนุกและปลอดภัยให้กับบรรดาสิงห์นักบิดที่เข้าร่วมงาน


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่นพิเศษจากดีไซน์เนอร์ระดับโลก ค่าตัว 1.219 ล้านบาท

idiot

2021 Nissan Kicks e-Power เปิดตัวในญี่ปุ่นพร้อมเทคโนโลยี ProPilot

Peng

Mitsubishi Xpander Cross ใหม่ เปิดราคาในไทย 946,000 บาท เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 7,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy