fbpx

เวอร์ชั่นลับสุดยอดของ Chiron โมเดลนี้มีราว ๆ 1,500 แรงม้า

วีดีโอชิ้นนี้ โพสต์โดย The Supercar Squad ที่แสดงให้เห็นถึง Bugatti Chiron Sport หนึ่งเดียวในโลก ที่อยู่ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้าย ภายนอกโรงงานของผู้ผลิตรถยนต์ในฝรั่งเศส ก่อนที่จะถูกส่งมอบให้กับเจ้าของ

อะไรที่ทำให้ Chiron คันนี้ไม่เหมือนกับคันอื่น ๆ สังเกตได้เพียงแค่ภายนอก มันโดดเด่นด้วยสีทูโทน สีฟ้าหรือน้ำเงิน ตัดด้วยแถบสีดำ มันมาพร้อมชื่อเล่นว่า Zebra ซึ่งในคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น Zebra ถูกขับไปอย่างช้า ๆ รอบโรงงาน แต่มันก็พอที่จะทำให้เราสังเกตเห็นภายในว่ามันถูกตกแต่งด้วยสีฟ้า เช่นกัน

การเลือกเฉดสีที่ไม่เหมือนใครบนรถคันนี้ ดูเหมือนจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคนที่ได้ครอบครอง  Chiron Zebra คันนี้ จากข้อมูลที่เราได้สืบมารถคันนี้จะถูกส่งมอบไปยังลูกค้าที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา

Chiron Sport Zebra ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ quad-turbo 8.0 ลิตร 16 สูบ กำลัง 1,500 แรงม้าและแรงบิด 1,180 ปอนด์-ฟุต ขับเคลื่อน 4 ล้อ ผ่านระบบส่งกำลัง ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 2.5 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัด ที่ 261 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

BMW X4 xDrive20d M Sport X โฉมใหม่ เสริมลุคสปอร์ตให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นในราคาเดิม 3.99 ล้านบาท

idiot

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder กระทิงดุเปิดประทุน 610 แรงม้า ค่าตัว 7.4 ล้านบาท

Peng

Ford Mustang Mach-E มียอดจองมากถึง 32,000 คันแล้ว หลังเปิดตัวเพียง 2 เดือน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy