fbpx

2020 Toyota Corolla Trek อีกเวอร์ชั่นของ Corolla ใหม่ เกิดมาเพื่อท้าชน Ford Focus Active

2020 Toyota Corolla Trek รถแวกอน 5 ประตูอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ Corolla ใหม่ ได้รับการเผยโฉมแล้วก่อนวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆ นี้

Corolla Trek มีให้เลือกเฉพาะตัวถังแวกอน Touring Sports เท่านั้น มาพร้อมช่วงล่างที่ถูกยกสูงขึ้นอีก 20 มิลลิเมตร, กระจังหน้ารังผึ้ง, ไฟหน้า LED, ไฟตัดหมอก, หุ้มพลาสติกกันกระแทกที่ส่วนล่างของตัวรถ, กระจกบานหลังแบบกรองแสง, โลโก้ ‘Trek’ ที่ประตูท้าย และล้ออัลลอขนาด 17 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงต่างจากรุ่นปกติเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งหุ้มผ้าสีทูโทน ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ บันได้ข้างประทับโลโก้ ‘Trek’ และระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีระบบ Toyota Safety Sense ซึ่งประกอบด้วย ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบอ่านป้ายจราจร, ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน, ระบบป้องกันก่อนการชน พร้อมตรวจจับคนเดินถนนและจักรยานทั้งกลางวันและกลางคืน, ระบบควบคุมความเร็วแปรผันพร้อมระบบ stop/start อัตโนมัติ

ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบ, 1.8 ลิตร และไฮบริด 2.0 ลิตร ขณะที่รายละเอียดของราคาสำหรับตลาดยุโรปยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Porsche เผยไม่สนสร้างรถยนต์ในจีน ชี้ลูกค้าต้องการรถ “Made in Germany”

Peng

Kawasaki เปิดตัว 3 โมเดล คลาสสิคใหม่ 3 รุ่น!! W800 Street/W800 Cafe และน้องเล็ก W175 Cafe

idiot

Nissan Note N-Sport แพ็กเกจพิเศษใหม่ จำกัดเพียง 500 คัน เคาระราคา 589,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy