fbpx

Mitsubishi Triton รุ่นใหม่ แว่วว่าจะมาพร้อมกับตัวเลือกพลังไฮบริด

มีข่าวว่า Mitsubishi Triton รุ่นใหม่ จะมาพรอมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนไฮบริด ซึ่งการพัฒนาระบบส่งกำลังในครั้งนี้จะทำให้ Nissan Navara รุ่นใหม่ มีผลพลอยได้ไปด้วย ทั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าตัวเลือกดังกล่าวจะเป็นแบบ ปลั๊กอินไฮบริดหรือเปล่า และจะทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซล หรือมีเป็นตัวเลือกทั้ง 2 เครื่องยนต์

ในขณะที่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการประเมินของทางค่าย ว่าจะนำเสนอตัวเลือกไฮบริดพร้อมกับเปิดตัว Triton รุ่นใหม่ หรือ นำเสนอตามมาในภายหลัง ซึ่งเทคโนโลยีไฮบริดดังกล่าว ทางค่ายได้บรรยายสรุปไว้กับสือว่า พวกเขาจะพัฒนาร่วมกับ Nissan

ตอนนี้ทั้ง Mitsubishi และ Nissan กำลังแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่เป็นหนทางที่ดีที่สุดของทั้งคู่ ซึ่งมีเคสที่นำมาเปรียบเทียมร่วมดันเป็นจำนวนมาก ทั้งหมดมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนารถรุ่นใหม่ร่วมกัน แต่ทั้งนี้เรามีโรงงานเพียงที่เดียวในประเทศไทย แต่เราก็ได้ร่วมมือกันเพื่อมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนากระบะรุ่นใหม่ในอนาคต

Mitsubishi Triton และ Navara รุ่นใหม่นั้น ทางค่ายยืนยันว่ามันทั้งคู่จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออก แต่อาจจะมีเทคโนโลยีที่นำมาใช้ร่วมกัน ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัวและวางจำนหน่ายนั้น Triton จะลงตลาดก่อน และ Navara จะออกมาตามมาที่หลัง ทั้งนี้ Mitsubishi กล่าวเพิ่มเติมว่า เรา และ Nissan จะพยายามหาจุดแข็งของกันและกันเพื่อนำมาพัฒนาระบบส่งกำลังร่วมกันในอนาคต

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai เปิดตัว STARIA รุ่นใหม่ 2 รุ่นย่อยครั้งแรกในไทย เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1,729,000 บาท

idiot

New Suzuki Jimny 5 ประตูรุ่นใหม่เริ่มวิ่งทดสอบแล้วในยุโรปภายใต้ลายพราง

Nopkung

SSC SC-01 สปอร์ตอีวีจากแดนมังกร 435 แรงม้า 0-100 ใน 3.9 วินาที !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy