fbpx
Isuzu D-Max

Isuzu D-Max เจนใหม่ ถูกจับภาพได้อีกครั้งในร่างกระบะ 2 ประตูสเปซแค็บ

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราได้เห็นภาพของ All-New Isuzu D-Max ในร่าง 4 ประตูดับเบิ้ลแค็บไปแล้วหนึ่งครั้ง ล่าสุดก็ได้มีภาพของรุ่น 2 ประตูสเปซแค็บหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

จากภาพหลุดล่าสุดจะเห็นได้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกส่วนใหญ่ยังคงถูกซ่อนไว้ด้วยเทปสีดำ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด ซึ่งนั่นทำให้เราได้สังเกตุเห็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมพร้อมไฟ LED DRL ในโคมเดียวกัน เช่นเดียวกับกระจังหน้าที่ดูใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน ที่ด้านหลังไฟท้ายยังคงถูกวางในตำแหน่งแนวตั้ง ขณะที่กันชนหลังก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของห้องโดยสาร แต่คาดว่า Isuzu จะนำเสนอด้วยวัสดุที่ดูดีขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ และยกระดับความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม

ด้านขุมพลังของ D-Max เจนใหม่สำหรับตลาดยุโรป อาจยังคงได้ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 1.9 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตันเมตร ซึ่งขุมพลังดังกล่าวได้รับการแนะนำในตลาดยุโรปไปเมื่อปี 201

ในตลาดเอเชีย แอฟริกาใต้ และออสเตรเลีย คาดว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 3.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ที่นำเสนอในบางตลาดด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก : Carscoop.com

บทความที่น่าสนใจ

Nissan Terra ใหม่ เอสยูวีครอบครัวดีไซน์ใหม่ใส่ออปชั่นจัดเต็ม เริ่มต้น 1,199,000 บาท

Peng

Mazda เปิดตัวออปชั่นพิเศษสำหรับ MX-5 เพื่อผู้พิการโดยเฉพาะ

Nopkung

IONIQ 5 N คว้ารางวัลรถยนต์สมรรถนะสูงยอดเยี่ยมแห่งปี 2024 World Performance Car Award

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy