fbpx

BMW X5 Protection VR6 เอสยูวีหุ้มเกราะที่ทนได้ตั้งแต่ปืน AK-47 ยันระเบิด C4

BMW นำเสนอทางเลือกให้กับนักธุรกิจ บุคคลสำคัญ หรือคนที่ต้องการยกระดับความปลอดภัยด้วย BMW X5 Protection VR6 เอสยูวีหุ้มเกราะที่ภายนอกแทบไม่ต่างจาก X5 รุ่นปกติ แต่ภายนั้นเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งซึ่งทนได้ตั้งแต่กระสุนจากปืน AK-47 ไปจนถึงระเบิด C4

รถเอสยูวีรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีการปกป้องตรงตามมาตรฐานระดับ VR6 ทุกประการ นั่นหมายความว่ามันสามารถปกป้องผู้โดยสารจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน AK-47 รวมถึงระเบิด TNT ขนาด 15 กิโลกรัมในระยะ 4 เมตรได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้บริเวณใต้ท้องรถยังถูกหุ้มด้วยเหล็กกล้า ซึ่งทนต่อระเบิดมือและแรงระเบิดของ C4 ที่มีน้ำหนัก 200 กรัมได้อีกด้วย

เพื่อให้แน่ใจว่า X5 VR6 จะทนต่อการยิงจากอาวุธปืนและแรงระเบิด BMW ได้ทำการเสริมเหล็กที่มีความแข็งแกร่งสูงไว้ที่บริเวณประตู, ด้านข้าง, หลังคา เเละด้านหน้า อีกทั้งยังมีกระจกกันกระสุนหนา 33 มม. และประตูที่มีชั้นโพลีคาร์บอเนต ซึ่งสามารถป้องกันสะเก็ดระเบิดได้อย่างดีเยี่ยม

X5 VR6 มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 530 แรงม้า ที่ 5,300-6000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1800-4600 รอบต่อนาที แม้จะไม่มีการเปิดเผยน้ำหนักของตัวรถ แต่รถหุ้มเกราะรุ่นนี้ก็สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5.9 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุดถึง 210 กม./ชม.

คุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ ระบบอินเตอร์คอม, ระบบเตือนภัยจากการโจมตี, ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ 4 โซน, เบาะนั่งแบบแอ็คทีฟพร้อมฟังก์ชั่นการนวด, กล้องถอยหลังที่สามารถมองได้รอบทิศทาง, ไฟหน้า BMW Laser Light และอุปกรณ์อื่นๆ เหมือนกับ BMW X5 รุ่นปกติ

บทความที่น่าสนใจ

โหดสะใจกว่าเดิม!! Mercedes-AMG GT R Speedster อัดกำลังใหม่ 850 แรงม้า ผลิตเพียง 5 คันเท่านั้น

idiot

พาชม Honda Civic Type R ที่มาในชุดแต่งสุดเท่จาก Mugen ในงาน Tokyo Auto Salon 2023

Peng

พาชมเบรกคาร์บอนสุดเจ๋งใน Bugatti Bolide พละกำลัง 1,800+ แรงม้าก็เอาอยู่!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy