fbpx

SSC Tuatara เวอร์ชั่นผลิตจริงคันแรก จ่อปรากฏตัวที่ Monterey

SSC Tuatara เปิดตัวเป็นรถต้นแบบมานานแล้ว ซึ่งหลายคนก็รอคอยที่จะได้พบกับมันตัวเป็นๆ ในเวอร์ชั่นที่ผลิตจริงวิ่งได้บนถนนจริงๆ ล่าสุดดูเหมือนฝันจะกลายเป็นจริงขึ้นทุกที เมื่อทางค่ายได้ทำการผลิตรถคันแรกที่จะส่งมอบให้กับเจ้าของที่โชคดีภายในไตรมาสที่สามของปีนี้ ขึ้นมาแล้ว

ซึ่งมีข่าวว่ารถคันนี้จะออกมาปรากฏตัวครั้งแรกใน Monterey Car Week ที่ The Quail, A Motorsports Gathering ในพื้นที่จัดแสดง SSC North America และนี้เป็นจุดเริ่มต้นในความพยายามของ SSC เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยพวกเขาได้ให้สัญญากับผู้ซื้อในอนาคตและสื่อมวลชนว่า “ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและการควบคุมระดับรถแข่งในสนาม ความสามารถในการขับขี่และประสบการณ์การขับขี่ไม่เหมือนรถคันอื่นในตลาด “

โดยคันที่จะมีการส่งมอบจริงนี้ได้รับการสนับสนุนจากการออกแบบวิศวกรรมและการทดสอบเป็นเวลาหลายปี SSC Tuatara ตั้งเป้าหมายที่จะทำลาย 300 ไมล์ต่อชั่วโมงและยังจะเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในอนาคต ด้วยค่าสัมประสิทธิ์การลากปัจจุบันที่รายงานเพียง 0.279

มันมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ V8 5.9 ลิตร ที่ผลิตกำลัง 1,350 แรงม้าด้วยเชื้อเพลิงปกติ (หากใช้ E85 ทำให้รถมีกำลัง 1,750 แรงม้า) จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดาที่ควบคุมโหมดต่าง ๆ ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ SSC ที่จะก้าวไปข้างหน้า

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

สุดช็อก Toyota ญี่ปุ่นยอมรับทำข้อมูลลูกค้ารั่วไหลมากกว่า 2 ล้านคน แม้กระทั้งคลิปกล้องหน้ารถ

Nopkung

ตามไปส่องงคลังเก็บรถสตั๊นจากหนังเรื่อง Fast & Furious ที่มีราคาไม่แพง จนแฟนๆ จับต้องได้

idiot

Mustang Crossover กำหนดเปิดตัวแล้วกันยาปีหน้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy