fbpx
BMW M ยืนยันจะยังคงนำเสนอเกียร์ธรรมดาให้กับ M3 และ M4 รุ่นใหม่

ผู้บริหาร BMW M ยืนยันจะยังคงนำเสนอเกียร์ธรรมดาให้กับ M3 และ M4 รุ่นใหม่

Markus Flasch ผู้บริหารระดับสูงของ BMW M ได้ออกมายืนยัน M3 และ M4 เจเนอเรชั่นใหม่ จะยังคงมีเกียร์ธรรมดาให้เลือกใช้งาน เพื่อตอบสนองสาวกตระกูล M ที่ชื่นชอบการเปลี่ยนเกียร์ด้วยตัวเอง

หลายปีมาแล้วที่คู่แข่งรถสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG และ Audi Sport ได้ยกเลิกใช้เกียร์ธรรมดาไป แต่ดูเหมือนว่าทาง BMW M จะยังคงต้องการตอบสนองลูกค้าที่รักการเหยียบคลัตช์ ด้วยการผลิตเกียร์ธรรมดาสำหรับรถสมรรถนะสูงอย่าง M2, M3 และ M4 ซึ่งในปีหน้า All-new M3 และ M4 ก็จะถูกเปิดตัวมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

“มันค่อนข้างเร็วที่จะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด แต่สิ่งที่ผมต้องการอยากบอกคือเราจะยังคงมีเกียร์ธรรมดาให้ลูกค้าเลือกใช้งาน” Flasch กล่าว “เราได้เปิดเผยไปแล้วว่าเราจะมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้ลูกค้าเลือก และผมก็ได้ทดลองขับรุ่นพรีโปรดักชั่นของ M3 และ M4 รุ่นใหม่แล้ว ผมอยากบอกว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ”

ทั้งนี้ Flasch ไม่ได้ยืนยันว่าระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของ M3 และ M4 รุ่นใหม่ จะมีโหมดขับเคลื่อนล้อหลังเหมือนกับ All-new M5 หรือไม่ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รับทราบอีกครั้งโปรดติตาม…

ขอบคุณภาพจาก : carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC เอสยูวีสายพันธุ์แรงรุ่นประกอบในประเทศ เคาะราคา 3.19 ล้านบาท

Peng

Toyota GR Corolla เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 272 แรงม้า เปิดตัวตลาดโลก 31 มีนาคมนี้

Nopkung

2020 Subaru Legacy เผยทีเซอร์แรกพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ก่อนเปิดตัวสัปดาห์นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy