fbpx
Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่

เผยทีเซอร์ล่าสุด Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงวันที่ 3 กันยายนนี้

Nissan ปล่อยภาพทีเซอร์ลำดับที่ 2 ของ Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายน 2019 และตามด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show ซึ่งจัดขึ้นในเดือนเดียวกัน

จากภาพที่เซอร์ในเงามืด จะเห็นว่าภาพทีเซอร์ลำดับที่ 2 นี้ได้เผยให้รายละเอียดโดยรวมมากขึ้นกว่าภาพแรก ซึ่งเมื่อปรับแสงให้สว่างยิ่งขึ้นจะพบกับหลังคาดีไซน์แบบลอนคู่ กระจังหน้าที่คล้ายกับ X-Trai รุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังคงความโดดเด่นจากทีเซอร์แรกด้วย ไฟเดย์ไลท์ LED ทรงเรียวบางที่อยู่เหนือไฟหน้าทรงกลม และตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินบริเวณจะจังหน้า

Nissan Juke เจนใหม่ ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม CMF ซึ่งเป็นพื้นฐานของ Renault Clio และ Captur ขณะที่ขุมพลังยังไม่มีการยืนยัน แต่คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.3 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 138 แรงม้า และ 158 แรงม้า รวมถึงอาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตร ดีเซล 1.5 ลิตร และอาจมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ขนาด 9.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้เลือกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เฉลิมฉลองการเริ่มดำเนินงานในโรงงานที่จังหวัดระยองอย่างเป็นทางการ

idiot

“กรุงศรี ออโต้” เปิดปฏิวัติวงการสินเชื่อยานยนต์ “พร้อมสตาร์ท” รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

idiot

เผยกำหนดการเปิดตัว Honda Civic เจนที่ 11 ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy