fbpx
Chevrolet Camaro

ลือ! Chevrolet Camaro อาจยุติการทำตลาดหลังจากจบปี 2023

Chevrolet เคยหยุดการผลิต Camaro ไปแล้วหนึ่งครั้งในช่วงปี 2002-2009 และตอนนี้ดูเหมือนว่าประวัติศาสตร์อาจจะซ้ำรอยขึ้นอีกครั้ง หลังมีรายงานว่ามัสเซิลคาร์รุ่นนี้อาจหายไปจากตลาดหลังปี 2023

Muscle Cars & Trucks อ้างรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า การพัฒนา Camaro เจเนอเรชั่นที่ 7 ได้ถูกระงับเป็นที่เรียบร้อย และผลที่ตามมาคือเราจะไม่เห็นรถ Camaro ทำตลาดรุ่นใหม่อีกต่อไป

แม้รายละเอียดจะมีเพียงน้อยนิด แต่สื่อต่างประเทศรายนี้ก็ได้รายงานว่า Camaro จะไม่เปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์ม Alpha รุ่นใหม่ที่สนับสนุน Cadillac CT4 และ CT5 ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณร้ายที่แสดงให้เห็นว่ามัสเซิลคาร์รุ่นนี้จะไม่ได้ไปต่อหลังจากปี 2023 ส่งผลให้ในท้ายที่สุดมันก็จะหายไปจากตลาดเหลือไว้เพียงแค่ชื่อ

ทั้งนี้ถ้าหากดูจากยอดขายของ Camaro เจนเนอเรชั่นที่ 6 เมื่อปีที่ผ่านมา จะพบว่าบริษัทขายได้เพียง 50,963 คันเท่านั้นในสหรัฐอเมริกา ซึ่งนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ GM เตรียมถอดมัสเซิลคาร์รุ่นนี้ออกจากตลาด ขณะที่ยอดขายเมื่อเทียบกับคู่แข่งก็ทำได้เพียงอันดับ 3 รองจาก Dodge Challenger อับดับ 2 ที่ขายได้ 66,716 คัน และ Ford Mustang ขายได้ 75,842 คัน

บทความที่น่าสนใจ

Suzuki อัดแคมเปญสุดเร้าใจ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก” พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ

idiot

SUV ทรงเท่ สะเทินน้ำ สะเทินบก Glickenhaus Boot สนนราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท

idiot

Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี เริ่มต้น 1.2 ล้านบาทในญี่ปุ่น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy