fbpx

Rezvani Tank เอสยูวีรถถังรุ่นใหม่ มาพร้อมประสิทธิภาพที่เจ๋งกว่าเดิม

Rezvani Tank ได้เปิดตัวภาพตัวอย่าง อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรุ่น All-New ใหม่หมดจด ที่เป็นโมเดลปี 2020 หลังจากสร้างปรากฏการณ์ไปในรุ่นที่แล้ว ด้วยความโดดเด่นที่นำเอาเทคโนโลยีที่ใช้บนรถถังมาใช้ เช่น ความสามารถในการกันสุน และอื่นๆ

กำหนดจะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้ Tank 2020 นี้เป็นรุ่น All-New เนื่องจากทุกอย่างถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ทางค่ายไม่ได้อธิบายรายละเอียดไว้เท่าไรนัก ต่ยืนยันว่า SUV จะมีการออกแบบตัวถังรถพร้อมกับ “ระบบช่วงล่างระดับโลกที่ออกแบบร่วมกับ FOX”

โมเดลจะมาพร้อมกับยางออฟโรด และมีตัวเลือกออฟโรดที่ดุดันขึ้นอย่าง Tank X ซึ่งมีเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตรที่มาแรงในตอนนี้ พัฒนามากกว่า 1,000 แรงม้า (746 กิโลวัตต์ )  และเช่นเคยพวกเขามีตัวเลือก Tank Military Edition รุ่นใหม่ ที่จะมีการป้องกันระดับทหาร “EMP” ที่ได้รับการจัดอันดับเพื่อป้องกัน E1, E2 และ E3 ซึ่งเป็นเกราะกันกระสุนอย่างดีทีเดียว

ในแถลงการณ์ซีอีโอ Ferris Rezvani กล่าวว่า Tank จะเสนอ “การออกแบบใหม่” ในขณะที่ยังคงเป็น “SUV ที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ที่แข็งแกร่งทนทานและการวิ่งออฟโรด” เขากล่าวต่อไปว่า Tank 2020 ได้รับแรงบันดาลใจจาก “แนวคิดออฟโรดที่รุนแรง” แต่จะสามารถ “ขับเคลื่อนและทำให้คุณมีความสุขได้แม้จะนำมาขับในชีวิตประจำวัน”

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

All-New Honda Jazz ยืนยันพร้อมเปิดตัวที่ Tokyo Motor Show เดือนหน้า

Peng

Hyundai Kona และ Kona Electric คว้ารางวัลรถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปีในทวีปอเมริกาเหนือ

Peng

อีซูซุพร้อมก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน เดินหน้าด้วยแนวคิด “โซลูชั่นส์อันหลากหลาย”

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy