fbpx

Nissan x-trail รุ่นใหม่ ถูกจับภาพได้ ภายใต้หน้ากากอันมิดชิด

Nissan Rogue หรือที่คุ้นเคยกับในบ้านเราในชื่อว่า X-trail ถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบที่ Farmington Hills, Michigan ซึ่งดูเหมือนว่าทางค่ายยังไม่พร้อมที่จะบอกอะไรเราในตอนนี้ ซึ่งดูได้จากลายพรางรอบคันอย่างมิดชิด

โดยการปกปิดนั้นเน้นหนักไปที่ไฟ้หน้า และไฟท้าย ซึ่งหากมองอย่าใกล้ๆ ก็สามารถจำแนกได้เลยว่ารูปทรงของไฟชุดใหม่นี้แตกต่างไปจากโมเดลปัจจุบันมาก แต่ทว่ามันดันไปมีรูปทรงคล้ายคลึงกับสไตล์ของ Xmotion Concept 2018 ที่มีความแข็งแกร่งอย่างมากโดยเฉพาะด้านหลัง

สำหรับรายละเอียดเรื่องเครื่องยนต์นั้นยังคงเป็นความลับเช่นกัน แต่คาดว่าจะได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ที่อยู่บน Altima 2019 จากเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร สี่สูบ 170 แรงม้า (127 กิโลวัตต์) อัพเกรดจนได้กำลัง 188 แรงม้า (140 กิโลวัตต์) และ 180 ปอนด์-ฟุต (244 นิวตันเมตร) ไปจนถึงรุ่นประสิทธิภาพอย่าง เทอร์โบสี่สูบ 2.0 ลิตร กำลัง 248 แรงม้า (185 กิโลวัตต์) แรงบิด 280 ปอนด์-ฟุต (380 นิวตันเมตร) และที่คาดไม่ได้ระบบส่งกำลังไฮบริด ที่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ สี่สูบ 2.0 ลิตร ผสานกำลังไฟฟ้า 176 แรงม้า (131 กิโลวัตต์)

หากคุณเป็นอีกคนที่รอรถรุ่นใหม่อย่างใจจดใจจ่อ เราจะขอประกาศให้ทราบว่า กำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่มีอะไรที่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เนื่องจากโมเดลรุ่นล่าสุดเปิดตัวไปเมื่อปี 2017 ซึ่งครบกำหนดที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว ฉะนั้นการเปิดตัวรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมีขึ้นในงานแสดงรถยนต์งานไหสักงานหนึ่งในปีหน้า

 

ที่มา : Motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Mazda CX-80 ใหม่ เปิดตัวในยุโรปในฐานะเรือธง SUV พร้อมเครื่องยนต์ดีเซลและ PHEV

idiot

Shoichiro Toyoda ประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ของ Toyota เสียชีวิตแล้วในวัย 97 ปี

Nopkung

eCopo Camaro พลังไฟฟ้า โชว์พลังอันแข็งแกร่ง วิ่งควอเตอร์ไมล์ ได้ในเวลา 9 วินาที

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy