fbpx
mitsubishi Triton Absolute

Mitsubishi จดสิทธิบัตร Triton Absolute คาดผลิตจริงเพื่อเป็นคู่แข่ง Ranger Raptor

สื่อออสเตรเลียเผยภาพสิทธิบัตร Triton Absolute กระบะออฟโรดเวอร์ชั่นใหม่ คาดอาจถูกพัฒนาไปถึงขั้นผลิตจริงเพื่อต่อสู้กับ Ranger Raptor

หลังจาก Mitsubishi Motor ได้แสดงวิสัยทัศน์ของการพัฒนารถกระบะในอนาคตด้วยการนำเสนอ Mitsubishi Triton Absolute รุ่นต้นแบบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด Car Advice สื่อจากออสเตรเลียก็ได้มีการเปิดเผยภาพสิทธิบัตรของ Triton Absolute ออกมาให้ชมกัน พร้อมระบุว่า รถกระบะรุ่นนี้สามารถไปถึงขั้นผลิตจริงได้ แต่อาจจะต้องปรับปรุงอีกเล็กน้อย

Mitsubishi Triton Absolute เคยอวดโฉมให้ชาวไทยได้เห็นตัวเป็นๆ กันไปแล้วในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2019 มาพร้อมภาพลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในสไตล์ออฟโรด ด้วยการตกแต่งชิ้นส่วนและอุปกรณ์พิเศษต่างๆ เพิ่มเติมจาก Triton รุ่นปกติ ไม่ว่าจะเป็นล้อและยางออฟโรด, ปรับปรุงช่วงล่างใหม่, แถบไฟ LED บนหลังคา, แผ่นกันกระแทกด้านหน้าและด้านหลัง, และฝาท้ายกระบะคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของรายละเอียดทางเทคนิค แต่สื่อออสเตรเลียได้คาดว่า Triton Absolute อาจไม่มีแชสซีส์ที่แข็งแกร่งพอที่จะรองรับการจั้มเนินในระดับ Ranger Raptor อย่างไรก็ตามมันจะมาพร้อมช่วงล่างและส่วนประกอบต่างๆ ที่ช่วยให้ขับขี่บนเส้นทางออฟโรดเหนือกว่ารถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อทั่วไป

ทั้งนี้ Car Advice รายงานว่า รถต้นแบบTriton Absolute ได้เดินทางไปอวดโฉมยังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะได้เห็นมันทำตลาดในอนาคต

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet Corvette Z06 ขุมพลัง V8 ขนาด 5.5 ลิตร จัดจ้านถึง 9,000 รอบต่อนาที

idiot

2023 BMW M2 เผยโฉมแล้วพร้อมขุมพลัง 6 สูบเรียง 453 แรงม้า 0-100 ใน 3.9 วินาที

Nopkung

ไม่เหลือเค้าความเป็น Aventador 1,250 แรงม้า หลังจากถูกไฟไหม้วอดทั้งคันในอุโมงค์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy