fbpx
BMW เปิดตัวชุดแต่ง M Performance สำหรับ X3 M เเละ X4 M

BMW เปิดตัวชุดแต่ง M Performance เสริมหล่อให้กับรุ่น X3 M เเละ X4 M

แม้ว่า 2020 BMW X3 M และ X4 M จะเป็นรถเอสยูว่าที่ทรงพลังมากอยู่แล้ว แต่ทาง BMW ก็ได้ทำให้รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นที่ต้องการมากยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Performance สุดโดดเด่น

ชิ้นส่วนภายนอกของชุดแต่ง M Performance ส่วนใหญ่นั้นทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมสำหรับตกแต่งตามจุดต่างๆ รอบตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณกระจังหน้า ช่องดักอากาศ ครอบกระจกมองข้าง และขอบประตูสุดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมตัวอักษร M Performance

นอกจากนี้ในรุ่น X4 M ยังมาพร้อมครีบเสาอากาศแบบพิเศษสีดำเงา ในขณะที่รุ่น X3 M มีสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ยื่นออกมาจากหลังคา ทั้งสองรุ่นยังได้ติดตั้งไฟ LED ที่ประตู ซึ่งสามารถแสดงกราฟิกลงบนพื้นได้

เช่นเดียวกับชุดแต่ง M Performance ที่มีอยู่ในรถยนต์ตระกูล BMW รุ่นอื่นๆ ภายในห้องโดยสารของ X3 M เเละ X4 M นั่นมาพร้อมพวงมาลัย M Performance ที่ถูกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และอาคันทาร่า ลูกค้ายังสามารถเลือกตกแต่งเป็น Paddle Shift คาร์บอนไฟเบอร์ หัวเกียร์คาร์บอน และพรมปูพื้นคุณภาพสูงพร้อมประทับตรา M Performance ได้อีกด้วย

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของขุมพลัง รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 473แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 598 นิวตันเมตร

บทความที่น่าสนใจ

เอาไปเลย 10 คะแนน สำหรับ McLaren 720S ที่ถูกปรับแต่งโดย Novitec ทั้งเครื่องยนต์ และรูปลักษณ์ภายนอก

idiot

Nissan GT-R ในแอฟริกาใต้ จัดเต็มชุดแต่ง Liberty Walk ส่งตรงจากยุ่น เพื่อให้คนแถบนู้นได้สัมผัสความแรงแบบญี่ปุ่น

idiot

Urus เปิดตัวที่ไทยบ่ายนี้ งั้นลองดูชุดแต่ง Carbon ดุๆ ไว้เป็นแรงบันดาลใจ สำหรับแฟนๆ ที่จ่อถอยมาครอบครอง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy