fbpx

Mustang 2.3L แพ็กประสิทธิภาพสูง ราคาขึ้นแต่คุ้มได้เพิ่ม 20 แรงม้า

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาฟอร์ดแนะนำแพ็คเกจ Mustang 2.3L High Performance ซึ่งเป็นแพ็กเกจเพิ่มประสิทธิภาพให้รถมีสมรรถนะที่สูงขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2020 ที่มีราคาเริ่มต้นกว่า $ 32,760 เพิ่มขึ้นประมาณ $ 5,000


ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมา $ 5,000 นั้น จะแลกมากับ Mustang ที่มีแรงม้าเพิ่มขึ้น 20 แรงม้า ซึ่งจะมี 330 แรงม้าโดยไม่มีแรงบิดเพิ่มขึ้น ที่ 350 ปอนด์ฟุต (475 นิวตันเมตร) นอกจากนี้แพ็คเกจประสิทธิภาพสูงยังเพิ่มอากาศพลศาสตร์และระบบกันสะเทือน (จากมัสแตง GT) และท่อไอเสียสี่ทิศ


ทางค่ายกล่าวเพิ่มเติมว่า EcoBoost Mustang ที่ได้รับการอัพเกรดจะวิ่งจากศูนย์ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 4 วินาที มีเส้นโค้งแรงบิดที่กว้างขึ้นซึ่งกว้างขึ้น 40% เมื่อเทียบกับเส้นโค้งของเครื่องยนต์ EcoBoost มาตรฐาน

 
ด้วยการเพิ่มแพ็คเกจประสิทธิภาพสูง Mustang 2.3L การเลือก Mustang ที่เหมาะสมสำหรับคุณอาจกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น เพราะราคาทั้งหมดนั้นคาบเกี่ยวกับรุ่นอื่นๆ ที่อาจทำให้คุณต้องคิดหนักเวลาตัดสินใจซื้อ

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

HYUNDAI เผยโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Hyundai Kona Electric ครั้งแรกในงาน Motor Expo 2018

idiot

Toyota สนับสนุนโอลิมปิก-พาราลิมปิก ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว ด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้าหลายรุ่น

idiot

เผยภาพรูปร่างรถคูเป้ค่าย Toyota แบบเครื่องยนต์วางกลาง ที่ลือว่าอาจจะมาแทนที่ MR2

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy