fbpx
เผยโฉมบัตร MotoGP 2019 ทั้ง 4 เวอร์ชั่น ที่เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งที่สองในไทย

เผยโฉมบัตร MotoGP 2019 ทั้ง 4 เวอร์ชั่น ที่เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งที่สองในไทย

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ทำการเผยโฉมบัตรพลาสติก MotoGP ปี 2 “PTT Thailand Grand Prix 2019” ที่จะเปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย

นอกจากนี้บัตรพลาสติกแข็งจะมีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ บัตรแกรนด์สแตนด์, บัตรไซด์สแตนด์, บัตรมาเกซสแตนด์ และบัตรรอสซี่สแตนด์ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ #PrideofThailand อย่างสวยงาม ล้ำค่าน่าสะสม มีเอกลักษณ์ ลวดลายที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยที่งดงาม

ความพิเศษของบัตรมาเกซสแตนด์ และบัตรรอสซี่สแตนด์ นอกจากจะเป็นการรวมตัวของแฟนพันธ์แท้ ของทั้ง 2 นักบิด ให้มารวมอยู่ในสแตนด์เดียวกันแล้ว ยังมีของที่ระลึกพิเศษ ให้กับแฟนคลับของทั้ง 2 ทีม ด้วย โดยผู้ที่ซื้อบัตรมาเกซสแตนด์ จะได้รับเสื้อยืด และธงในธีมสีแดง-ขาว ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรรอสซี่ สแตนด์จะได้รับหมวกและธงในธีมสีเหลือง-ดำ ซึ่งผู้ถือบัตร รอสซี่และมาเกซสแตนด์ สามารถนำบัตรมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างาน (ของที่ระลึกเป็นไปตามที่เจ้าของสิทธิ์สแตนด์นักแข่งเป็นผู้กำหนด)

โดยวิธีการแลกบัตรแข็งนั้น สำหรับผู้ซื้อบัตรให้นำหลักฐานการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนผู้ซื้อมาแลกรับบัตร ที่จุดบริการ

สำหรับกรณีให้ผู้อื่นรับแทนต้องมีทั้งเอกสารของผู้ซื้อบัตร คือ หลักฐานการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อบัตร พร้อมใบมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ เพื่อให้ผู้รับมีสิทธิ์ในการรับบัตรแทน กรณีสลิปใบเสร็จและ sms สูญหาย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2826-7788

ทั้งนี้งาน PTT Thailand Grand Prix 2019 จะเปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 4-6 ต.ค. 2562 นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

แฟนความเร็ว สามารถแลกรับบัตรพลาสติกได้ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป ณ จุดแลกรับบัตร 35 จุด ทั่วประเทศ ด้านตนัยศิริ ผู้บริหารสนามช้างเผย บัตรรอสซี่ มาเกซแสตนด์เหลือหลักสิบใบ และไซด์สแตนด์ เหลืออีกไม่มาก (ดูรายละเอียดสถานที่แลกบัตรได้ที่ www.allticket.com/faq/pickup)


 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes G500 V8 Final Edition รุ่นพิเศษเพื่อโบกมือลาขุมพลัง V8 มีจำกัดเพียง 1,500 คัน

Peng

MINI Electric Pacesetter รถเซฟตี้คาร์ที่บ่งบอกถึงอนาคตสุดน่าตื่นเต้นของ JCW

Peng

อัพเดทล่าสุด Audi จ่อเปิดตัวโมลเดลปี 2021 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ TT จะอยู่กับเรา

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy