fbpx

Lamborghini คิดการใหญ่ หวังดัน Urus โค้นคู่แข่งอย่าง Bentley Bentayga

Lamborghini Urus มีชื่อเสียงในด้านการเป็นหนึ่งใน SUV ที่เร็วที่สุดในโลก แต่รุ่นฮาร์ดคอร์รุ่นใหม่นั้น จะมาพร้อมกับขุมกำลังที่เหนือกว่า ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดอ้างว่า ปัจจุบัน Urus สมรรถนะสูงกำลังพัฒนาและคาดว่าจะมาถึงในอีกประมาณสองปี


น่าเศร้าที่แหล่งข้อมูลไม่เปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับ Urus ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดีมันจะต้องมากกว่ารุ่นเดิมที่มีเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร ที่ส่งกำลัง 641 แรงม้า และ แรงบิด 627 ปอนด์-ฟุต ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด


การพัฒนานี้เกิดขึ้นเพราะพวกเขาต้องการที่จะทำให้เหนือกว่า Bentley Bentayga ซึ่งปัจจุบัน Bentayga Speed ​​ถือกรรมสิทธิ์เป็น SUV ที่เร็วที่สุดในโลกด้วย Twin-turbo W12 6.0 ลิตร กำลัง 626 แรงม้าและแรงบิด 664 ปอนด์ต่อฟุต สามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุดที่ 190 ไมล์ต่อชั่วโมง


แฟนค่ายกระทิงดุต้องหันมเอาใจช่วยแล้วว่าพวกเขาจะพัฒนา Urus เพื่อมาทุบ Bentayga ได้สำเร็จหรือไม่ ก่อนที่ Urus ประสิทธิภาพสูงจะมาถึง คาดว่าเราจะได้พบกับรุ่นปลั๊กอิน-ไฮบริดก่อน ในช่วงปลายปี 2562 หรือต้นปี 2563 โดยใช้ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อผลิตกำลัง 680 แรงม้า และแรงบิด 626 ปอนด์-ฟุต

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Volkswagen Jetta GLI กลับมาครั้งนี้ อัพเกรดจัดเต็มแถม ให้เหนือกว่าพี่น้องร่วมค่ายอย่าง Golf GTI

idiot

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Koenigsegg CC850 นี่คือซูเปอร์คาร์ “เกียร์ธรรมดา” ที่แรงที่สุดในโลก

Nopkung

Honda ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญ “Honda ดีจัดต้องบัด NOW!” พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่ 1 พ.ย. – 11 ธ.ค. 62 นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy