fbpx
Nissan 370Z 50th Anniversary Edition

Nissan 370Z 50th Anniversary Edition รถสปอร์ตรุ่นพิเศษฉลอง 50 ปีตระกูล Z

Datsun 240Z รถสปอร์ตเจเนอเรชั่นแรกแห่งตระกูล Z-Car ได้รับการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาครั้งแรกเมื่อครึ่งศตวรรษที่แล้ว และในปีนี้ Nissan จึงถือโอกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยรถรุ่นพิเศษที่ชื่อ Nissan 370Z 50th Anniversary Edition

370Z 50th Anniversary Edition จะเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฮไลท์ประจำบูธ Nissan ในงาน New York Auto Show โดยรถรุ่นพิเศษนี้ถูกสร้างขึ้นมาจากพิ้นฐานของ 370Z Sport มีตัวถังสีทูโทนซึ่งถูกเลียนแบบมาจากรถแข่ง Datsun 240Z – BRE #46 ที่เคยชนะการแข่งขัน SCCA National Championships หลายต่อหลายครั้งในอดีต

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ 370Z รุ่นพิเศษได้ทั้งตัวถังสีขาวพร้อมลายสีแดง และสีเงินพร้อมลายสีดำ แต่ไม่ว่าจะเลือกรุ่นใด ทุกรุ่นจะมีการตัดกันของสีบนฝากระโปรงหน้า ครอบกระจกมองข้าง และเสา A-pillars นอกจากนี้ตัวรถยังมีลายเส้นที่ด้านข้าง, ตราสัญลักษณ์ครบรอบ 50 ปี และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วลายพิเศษ

เปิดประตูเข้ามาในห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยที่หุ้มด้วย Alcantara เบาะหนังพร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง พรมปูพื้นประทับตราสัญลักษณ์ครบรอบ 50 ปี ระบบเครื่องเสียงจาก Boseและโลโก้ครบรอบ 50 ปีที่มาตรวัดความเร็ว

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.7 ลิตร ให้กำลัง 337 แรงม้า แรงบิด 366 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด พร้อมเทคโนโลยี SynchroRev Match และมีระบบอัตโนมัติ 7 สปีดเป็นออปชั่นเสริม

Nissan 370Z 50th Anniversary Edition จะเริ่มวางจำหน่ายในปลายเดือนนี้ ขณะที่ราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Porsche Taycan 4 Cross Turismo สร้างสถิติโลกรถยนต์ไฟฟ้าไต่เขาสูง 5,355.1 เมตร ในทิเบต

Peng

เร็วๆ นี้ เราอาจจะได้พบกับ Chevrolet Corvette ในเวอร์ชั่น Shooting Brake ผลิตเพียง 20 คันเท่านั้น

idiot

ย้อนรอย 89 ปี กระจังหน้าไตคู่ Kidney Grille เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ BMW

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy