fbpx

All-New Nissan Juke 2020 จะมีหน้าตาเปลี่ยนไปอย่างไรหาคำตอบได้ที่นี้

ดูเหมือนภาพเรนเดอร์ ของ All-New Nissan Juke 2020  ชิ้นนี้จะใกล้เคียงกับคันจริงที่จะเข้าสู่กระบวนการผลิตในไม่ช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบภาพถ่าย Spy Shots ล่าสุดที่แสดงให้เห็นรูปลักษณ์ final production แม้ว่าจะมีวัสดุพรางตาอยู่รอบคัน

อย่างไรก็ตามวิวัฒนาการยังหมายถึงการปรับปรุงดังนั้น Juke ใหม่ดูเหมือนจะมีลักษณะแข็งแกร่ง และเป็นสัดส่วนเดียวกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันมันดูนุ่มนวลและมีพลังมากขึ้น มีลักษณะเป็นเส้นตรงและมุมที่มากกว่าเดิม

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นทางด้านหลังเนื่องจากโมเดลใหม่ใช้ไฟท้ายแนวนอนคู่ แทนไฟท้ายรูปบูมเมมแรง ในรุ่นปัจจุบัน ด้านหน้า V-motion กระจังหน้าใหญ่ขึ้นมากและไฟคู่หน้ายังคงเดิมอย่างไรก็ตามสิ่งที่อยู่ด้านบนประกอบด้วยแถบ LED ในขณะที่โดยรวมปรับปรุงให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

เราไม่มีการตกแต่งภายใน แต่คาดว่าห้องโดยสารจะได้รับการยกเครื่องครั้งใหญ่ทั้งในด้านการออกแบบและในแง่ของเทคโนโลยี ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ เร็วๆ นี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Tesla มีแผนสร้างช่องทางพิเศษที่ด่านผ่านแดน Texas – Mexico สำหรับรถของบริษัทโดยเฉพาะ

Nopkung

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ซิ่ง 10 ชั่วโมง คว้ารองอันดับ 2 “Super Endurance 600 mins Day & Night”

idiot

Toyota ประกาศความสำเร็จขายรถยนต์ไฮบริดครบ 15 ล้านคันทั่วโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy