fbpx

ความแรงแบบในสนามแข่ง ต้องแลกด้วยค่าตัวกว่า 3 ล้าน ของ Lexus RC F Track Edition 2020

กำหนดราคาแล้วสำหรับ RC R 2020 RC F Track Edition 2020 รุ่นใหม่ ซึ่ง Lexus RC F 2020   มาตรฐานเริ่มต้นที่ $ 64,750 รุ่น Track Edition จะมีราคาสูงถึง $ 96,650 โดยมีราคาห่างกันราว $ 31,900 คำถามคือ Track Edition คุ้มค่า กับเงินที่ต้องจ่ายมากขึ้นแค่ไหน

คำตอบคือไม่สามารถตอบได้จนกว่าจะได้ขับขี่มันจริงๆ แต่ที่ตอบได้ชัดเจนคือ Track Edition มีฟีเจอร์ อะไรที่โดดเด่นมากกว่า RC F พื้นฐาน ซึ่งแน่นอนนอกจากประสิทธิภาพที่จะทำให้ลูกค้ายอมจ่ายเพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีองค์ประกอบต่างๆ เช่น จานเบรกคาร์บอนเซรามิก Brembo และคาลิปเปอร์เบรค Brembo หกสูบ เป็นผลให้น้ำหนักตัวรถลดไปลงถึง 48.5 ปอนด์ (22 กก.) เมื่อเทียบกับจานเบรกเหล็ก

 

ทั้งนี้ RC F Track Edition 2020 เพิ่มตัวแยกด้านหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ และปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ โดยTrack Edition มีน้ำหนัก 176 ปอนด์ (80 กก.) น้อยกว่า RC F คันก่อนหน้า แถมยังมีระบบ Launch Control และเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร วิ่งจาก 0 ถึง 60 ไมล์-ชั่วโมง (96 กิโลเมตร / ชั่วโมง) ใน 3.96 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ จำกัด ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 168 ไมล์-ชั่วโมง (270 กิโลเมตร / ชั่วโมง)

การตกแต่งภายในมีความแตกต่างกัน ด้วยเบาะหนัง Circuit Red มาตรฐานพร้อมการตกแต่งด้วย Alcantara ที่อ่อนนุ่มบนคอนโซลกลางและที่วางแขน, การตกแต่งด้วยคาร์บอนแดงที่ประตูและแผงควบคุมและพรมแดง ทั้งหมดอาจจะพอให้คุณยอมจ่ายมากขึ้นเพื่อสิ่งเหล่านี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ครั้งแรกในโลก กับ 3D Print ล้อที่ทำจากวัสดุไทเทเนียม ให้รูปลักษณ์ ดุคมเข้ม แต่ดูซับซ้อน

idiot

“รถติด” ทำให้อุบัติเหตุบนท้องถนนลดลง จริงหรือไม่ ?

Nopkung

WMC250EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตัวแรง ที่เกิดมาเพื่อแหวกอากาศสู่ความเร็ว 400+ กม.ต่อชม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy