fbpx

McLaren Grand Tourer คันใหม่ ปรากฏตัวแล้ว แต่ยังกั๊กด้วยการติดสติ๊กเกอร์ลายพรางรอบคัน

เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนที่แล้ว และนี้คือโมเดล “Grand Tourer” ของ McLaren ที่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการมากที่สุด แต่ยังคงซ่อนอยู่ในสภาพที่อำพรางตัวรอบคัน

ทั้งนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างที่เพิ่มขึ้นของแผงร่างกายเพิ่มเติมซึ่งก่อนหน้านี้เคยใช้เพื่อซ่อนเงาของมัน McLaren“ Grand Tourer” ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อคันนี้ มีทุกอย่างสมบูรณ์แล้ว และคาดว่าจะออกมาเป็นรถที่ดีที่สุดคันหนึ่ง เผยให้เห็นไฟหน้าแบบใหม่ที่ยังคงได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ของค่าย

 

มันเป็นดีไซน์ที่สง่างามและไหลลื่นเหมาะสำหรับ grand tourer นอกจากนี้เรายังสามารถมองเห็นกันชนหน้าที่ดุเดือด ช่องระบายอากาศด้านข้างขนาดใหญ่สำหรับเครื่องยนต์ twin-turbo V8 ที่ติดตั้งตรงกลางและส่วนด้านหลังยาวที่ลงท้ายด้วยแถบไฟส่องสว่างสองเส้นซึ่งเป็นไฟท้าย

ตอนนี้มันได้รับการทดสอบ ในการวิ่ง 1,000 ไมล์ (1,600 กิโลเมตร) จากฐานการพัฒนาของ McLaren ใกล้เมืองบาร์เซโลนาประเทศสเปนกลับไปที่ศูนย์เทคโนโลยี McLaren ในเมืองวอคกิ้ง ประเทศอังกฤษ การทดสอบนี้มีผู้ร่วมทดสอบ 2 คน พร้อมกับกระเป๋าเดินทางสัมภาระเต็มรูปแบบ เพื่อพิสูจน์ความเป็น “Grand Tourer” ตัวจริง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota สนับสนุนโอลิมปิก-พาราลิมปิก ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว ด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้าหลายรุ่น

idiot

เปิดตัว Levante Trofeo Launch Edition แรงสุดในประวัติศาสตร์ 1 เดียวในไทย เคาะ 20.99 ล้านบาท

idiot

ชมพูพิ้งค์! Toyota Passo Moda Charm รถรุ่นพิเศษสำหรับสาวหวาน เริ่มต้น 1,617,000 เยนในญี่ปุ่น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy