fbpx
Nissan ยกระดับ "การบริการลูกค้า" เป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะประจำปี

Nissan ยกระดับ “การบริการลูกค้า” เป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะประจำปี

นิสสันตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการยกระดับมาตรฐานการบริการ โดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะ เพื่อค้นหาสุดยอดทักษะพนักงานผู้จำหน่ายประจำปี

พนักงานกว่า 1,400 คน จากผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศเข้าร่วมประชันฝีมือในการแข่งขัน Nissan Skills Contest ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเองและขัดเกลาทักษะสู่ความเป็นเลิศ

อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “การแข่งขันทักษะประจำปีของนิสสัน ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ แต่ยังถือเป็นการรังสรรค์ประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ซื้อและเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันจะหวนกลับมาซื้อและใช้บริการอีกครั้ง รวมถึงบอกต่อความประทับใจให้แก่คนรอบตัว”

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา) เป็นผู้ชนะเลิศใน 3 ประเภทการแข่งขัน โดยคว้ารางวัลมาสเตอร์แชมป์ไปครอง โดยมีสยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่) ชนะเลิศใน 2 ประเภทการแข่งขัน ได้รับรางวัลซุปเปอร์แชมป์

รายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ชนะเลิศในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน ประจำปี 2561 มีดังนี้

  1. ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย – ณัฐ ออโตคาร์ (สำนักงานใหญ่)
  2. ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ – สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (สงขลา)
  3. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่ – สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  4. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ- สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
  5. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย- สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  6. ทักษะด้านช่างเทคนิค – สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
  7. ทักษะด้านการบริการตามระยะ – สยามนิสสัน ชลบุรี (ศรีราชา)
  8. ทักษะด้านการประเมินราคาซ่อมสีและซ่อมตัวถังรถยนต์ – สยามนิสสัน เอ อาร์ (เจ้าฟ้า)
  9. ทักษะด้านงานซ่อมตัวถังรถยนต์ – สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่)
  10. ทักษะด้านงานซ่อมสีรถยนต์ – สยามนิสสัน ตะวันออก (สุขุมวิท)
  11. ทักษะด้านการจัดการการบริการ – สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)

มานะศักดิ์ กระสังข์ ช่างเทคนิค บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (พัทยา) กล่าว “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน ประจำปี 2561 เพราะผมเชื่อมั่นในการค้นหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านิสสัน” 

กมลวรรณ ปัญจบุศย์ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) แสดงความขอบคุณนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สร้างโอกาสในการพัฒนาฝึกฝนทักษะในครั้งนี้ว่า “การชนะการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นแรงกระตุ้นในการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้านิสสัน”

การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของนิสสันที่เดินหน้าพัฒนาเพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการบริการที่มีคุณภาพ รวมถึงการลงทุนในการพัฒนาทักษะพนักงานของนิสสันและผู้จำหน่าย


 

 

 

 

 

 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi ยกขบวนยนตรกรรมครบทุกรุ่น ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2020

idiot

Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งแรกในไทย พร้อมเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมนี้

Peng

M3 1991 อดีตคอลเลกชัน พอล วอล์กเกอร์ ถูกนำมาขายในราคา 4.7 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy