fbpx

Lamborghini ยอมรับกำลังพิจารณาสร้างเอสยูวีสายลุยรุ่นใหม่ แรงบันดาลใจจาก LM002

หัวหน้าผู้บริหาร Lamborghini ยอมรับบริษัทกำลังพิจารณาสร้างรถออฟโรดเวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ ที่คล้ายกับรถเอสยูวีระดับไอคอนอย่าง LM002

แม้ค่ายกระทิงดุจากอิตาลีจะสร้างซูเปอร์เอสยูวีอย่าง Urus เสร็จสมบูรณ์แล้ว อย่างไรก็ตาม Urus นั้นก็เป็นรถเอสยูวีที่มุ่งเน้นด้านสมรรถนะบนท้องถนนและความสะดวกสบาย ซึ่งนั่นไม่ใช่สายลุยที่แท้จริงเหมือนกับ LM002 ในอดีต

Lamborghini รับรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ดี และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ค่ายรถจากอิตาลีกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการสร้างผู้สืบทอดที่แท้จริงของ LM002 หรือเจ้าของฉายา ‘Rambo Lambo’

Stefano Domenicali หัวหน้าผู้บริหารของลัมโบร์กินี ยืนยันรายงานดังกล่าวในขณะที่ให้สัมภาษณ์กับ Motor Trend แต่ปฏิเสธที่จะบอกรายละเอียดเพิ่มเติม และมันก็ยังไม่ชัดเจนว่าผู้ผลิตยังคงคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะสร้างยานพาหนะดังกล่าว

“รถยนต์ประเภท Grand tourer ที่มีตำแหน่งที่นั่ง 2 + 2 ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเช่นกัน Lamborghini ต้องการยอดขายปีละ 8,000 ต่อปี ก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ และผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวน่าจะช่วยผลักดันบริษัทให้ถึง 10,000 หน่วยต่อปีได้” Domenicali กล่าวทิ้งท้าย

บทความที่น่าสนใจ

Ducati เปิดตัว Streetfighter V4 และ Panigale V2 ซูเปอร์ไบค์ 2 รุ่นใหม่ ในงาน Motor Expo 2019

Peng

Motul พร้อมผู้โชคดี 40 ท่าน ร่วมกิจกรรม “Motul Track to Road” ทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ตัวใหม่พร้อม work shop โดยผู้เชี่ยวชาญ

idiot

Porsche เตรียมเปิดตัว 718 Cayman GT4 RS และ Taycans ใหม่ในสัปดาห์นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy