fbpx

Toyota พร้อมสนองนี๊ด หากแฟน ๆ ส่วนใหญ่ต้องการ Supra Targa ในเวอร์ชั่นเปิดประทุน

หลังจากเปิดตัวอย่างร้อนแรงที่ดีทรอยต์ในเดือนมกราคม Toyota Supra ก็โผล่มาปรากฏตัวอีกครั้งที่ยุโรป ในเจนีวา ซึ่งนอกจากเวอร์ชันคูเป้มาตรฐานแล้วทางค่ายยังส่งรถในรูปแบบต่าง ๆ มาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ยลโฉม เช่น Supra GT4 และยังมีแผนอื่น ๆ บน Supra รุ่นนี้อีกมากมาย

Toyota ก็เหมือนกับผู้ผลิตรถสปอร์ต ทั่ว ๆ ไป เช่น Porsche ที่ต้องการพัฒนาเครื่องยนต์ และการปรับแต่ง และอัพเกรดส่วนอื่น ๆ เช่นความแข็งแกร่งของร่างกายและการปรับจูนช่วงล่าง ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบรถในแบบต่าง ๆ

ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่า Toyota มีความสนใจและอยากทำ Supra ในเวอร์ชั่น Targa ออกมา ซึ่งมันจะมีจิตวิญญาณของ Supra รุ่นที่สี่ในตำนาน ซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในแผนการที่ค่ายเตรียมไว้ให้กับ supra เจนเนอเรชั่นนี้

ซึ่งทางค่ายก็ออกมายอมรับว่า “แม้ว่าเราจะได้รับการร้องขอจากลูกค้าสำหรับรุ่นเปิดหรือรุ่น Targa แต่เหตุผลที่เราตัดสินใจเลือกใช้คูเป้ก็เพราะเราสามารถบรรลุความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบาที่สุดได้ แต่ถ้าเราได้รับคำขอที่เพียงพอสำหรับรุ่น Targa เราก็ยินดีจะทำเพิ่ม ทางค่ายกล่าว

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

จากปากบอสใหญ่ Koenigsegg Jesko Absolut จะวิ่งได้เร็วกว่า 500 กม.ต่อชม.

Peng

ถูกใจสายดาร์ก BMW X7 รุ่นพิเศษ Dark Shadow ที่เน้นสีดำสุดพรีเมี่ยม

idiot

Toyota อาจยุติการผลิตรถซีดานหรู Toyota Crown ก่อนเปลี่ยนเป็นชื่อของรถ SUV รุ่นใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy