fbpx
Nissan Navara EnGuard

Nissan Navara EnGuard Concept สุดยอดกระบะกู้ภัย พร้อมลุยทุกสภาพแวดล้อม

Nissan เผยโฉมกระบะกู้ภัยต้นแบบ Navara EnGuard Concept ก่อนเปิดตัวในงาน 2016 IAA Commercial Vehicle Show ที่ประเทศเยอรมัน

Navara EnGuard Concept เป็นกระบะต้นแบบที่ได้รับการออกแบบและอัพเกรดประสิทธิภาพการทำงาน โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย?รวมถึงสภาพอากาศที่รุนแรงมากที่สุดในโลก

เมื่อเทียบกับ Navara รุ่นสแตนดาร์ด Navara EnGuard Concept จะมีตัวถังสูงกว่า?50 มิลิเมตร ติดตั้งไฟฉุกเฉินสีฟ้า ไฟตัดหมอกและไฟท้ายออกแบบใหม่ อีกทั้งยังเสริมไฟฟลูออเรสเซนท์สีเขียวที่บันไดข้างและล้อ เพื่อช่วยให้มองเห็นได้ง่ายในเวลากลางวัน รวมถึงช่วยผู้ที่มีปัญหาตาบอดสีมองเห็นได้ดีขึ่นด้วย

Nissan Navara EnGuard Concept ยังมาพร้อมอุปกรณ์กู้ภัยต่างๆ มากมายที่ถูกเก็บซ่อนไว้ภายใต้ฝาครอบกระบะหลังไฟเบอร์กลาส ที่มีทั้ง วิทยุสื่อสาร 2 ตัว เชือก ขวาน ไฟฉาย?ถังออกซิเจน เสื้อชูชีพ เสื้อพยุงตัว?และชุดอุปกรณ์ช่วยชีวิตต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีโดรนน้ำหนัก 1.4 กิโลกรัม ที่สามารถบินสูงถึง 6,000 เมตร ทำความเร็วได้สูงสุด 20 เมตร/วินาที เป็นเวลาประมาณ 30 นาที สามารถส่งภาพถ่ายกลับมาบนหน้าจอความละเอียดสูงที่ติดตั้งเอาไว้อยู่บนหลังกระบะได้อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Mazda RX-10 Vision ไฮเปอร์คาร์พลังไฮโดรเจน จัดจ้านด้วยกำลัง 1,030 แรงม้า

idiot

พาชม Rolls-Royce Cullinan เวอร์ชั่นแต่งสปอร์ตโดย Wald International จากญี่ปุ่น

Peng

รถครอบครัวที่บรรดาคุณพ่อปรารถนา Mercedes-AMG GLB 35 กับการอัพเกรดกำลังขึ้นอีกนิด จนแตะ 390 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy