fbpx
Wearnes Motors ทุบงบลงทุน 1,200 ล้าน เนรมิตโชว์รูม Volvo หัวหมากใหม่ ดูหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน

Wearnes Motors ทุบงบลงทุน 1,200 ล้าน เนรมิตโชว์รูม Volvo หัวหมากใหม่ ดูหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ทุบงบลงทุน 1,200 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมวอลโว่ สาขาหัวหมาก มอบประสบการณ์สุดล้ำแนวใหม่ กับบรรยากาศที่ดูหรูหราทันสมัย จากแรงบันดาลใจของการต้อนรับที่อบอุ่นสไตล์สแกนดิเนเวียน

ภายใต้แนวคิด “Beyond Experience” ที่เพียบพร้อมทั้งบริการด้านการขาย การให้คำปรึกษา และบริการซ่อมบำรุงเต็มอัตราแก่ลูกค้าวอลโว่ในประเทศไทย สามารถให้บริการรถยนต์ได้เฉลี่ยราววันละ 30 คัน

มร.เอเดรียน ยัน กิต ยิป กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ – เวิร์นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจยาวนานกว่า 112 ปีในภูมิภาคเอเชีย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า กลุ่มบริษัทเวิร์นส์พร้อมทุ่มเทมอบประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศภายใต้แนวคิด “Beyond Experience” โดยโชว์รูมวอลโว่แห่งใหม่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนี้ ผ่านการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกท่าน ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามหรูหรา เปิดโล่งและโปร่งสบายตาในทุกโซนบริการ”

“แนวคิดโชว์รูมใหม่นี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกรายละเอียดแก่ลูกค้าที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับบริการที่เหนือระดับ เราจึงพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ลูกค้าเกิดปฏิสัมพันธ์ในแบบฉบับสวีดิช และทำให้โชว์รูมเวิร์นส์สาขาหัวหมาก นำแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) มาใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการสร้างอัตลักษณ์องค์กรใหม่ของเรา”

การออกแบบภายในโชว์รูม สอดแทรกสัมผัสที่เงียบสงบและหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน ผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตา เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง เน้นการแบ่งกั้นพื้นที่ภายในด้วยกระจกเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกิจกรรมต่างๆ ในห้องเวิร์กช็อป สำหรับด้านในโชว์รูมมีการจัดพื้นที่นำเสนอข้อมูลอย่างสมดุลทั้งแบบวัตถุจริงและแบบสื่อดิจิทัล มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ใช้ฟรี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่บริการเกิดการบูรณาการและให้ความรู้สึกเปิดกว้างที่สมบูรณ์แบบ และนี่คือสิ่งชี้วัดความเชื่อถือที่ลูกค้ามีต่อวอลโว่เสมอมา

เวิร์นส์คือบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับหรูชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย ซึ่งภาคภูมิใจในการมอบประสบการณ์ชั้นเลิศแก่ลูกค้าเฉพาะรายได้ในแบบฉบับ “Wearnes Experience” ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานการให้บริการชั้นเยี่ยมของวอลโว่ และวอลโว่จะยังคงนำเสนอโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมเพื่อการดูแลรถยนต์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจได้ว่าจะสามารถเดินทางได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยในทุกเส้นทาง   


 

บทความที่น่าสนใจ

แอบส่องคันจริง ALL NEW MG5 ก่อนประกาศราคาในไทย 20 ก.ค.นี้

Peng

Aprilia และ Moto Guzzi ขอเอาใจสาวกนักบิด มอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจประจำเดือนมีนาคม 2563

idiot

2023 Chevrolet Colorado ZR2 รุ่นย่อยเน้นลุยทางออฟโรด พละกำลัง 310 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy