fbpx

PULZAR HyperMax ความคุ้มค่าที่สายคอมมอนเรลต้องจับตา

   

 สำหรับนักเลงรถเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลที่ใช้งานหนักต่อเนื่อง  สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้และเป็นตัวช่วยสำคัญคือน้ำมันหล่อลื่น หรือที่ทั่วไปเรียกว่าน้ำมันเครื่อง เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและเมื่อใช้งานหนักเป็นประจำ เดินทางระยะทางไกลๆ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง จึงบ่อยกว่ารถยนต์ทั่วไป รวมถึงต้องเลือกน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพ ในการดูแลรักษาเครื่องยนต์ ซึ่งดูได้จากมาตรฐาน API พร้อมทั้งเลือกความหนืดให้เหมาะกับเครื่องยนต์

            น้ำมันเครื่อง Pulzar แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมียม ผลิตโดย บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักของเจ้าของรถยนต์ในประเทศไทย มาเลเซียและสิงคโปร์ เพราะอยู่ในตลาดมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยประสิทธิภาพที่สำคัญของน้ำมันเครื่อง Pulzar HyperMax ได้รับมาตรฐานสากล ทั้งอเมริกาและยุโรป ทั้ง API CI-4/SL และ ACEA  ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน ช่วยให้การขับขี่ไหลลื่น ไม่สะดุดแม้ขับต่อเนื่องเป็นเวลานาน ด้วยเทคโนโลยี PULZTECH ที่มีโมเลกุลอัจฉริยะ ช่วยเคลือบผิวสัมผัสชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ให้ทำงานได้ลื่นไหลไม่สะดุด ป้องกันการเสียดสีระหว่างโลหะ ลดแรงเสียดทาน ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง ช่วยเพิ่มพลังอัตราเร่งฟิล์มน้ำมันที่ลื่นและแข็งแกร่งช่วยป้องกันการสึกหรอชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์และรักษาความสะอาด ยืดอายุเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

            อีกทั้งทนความร้อนสูงแม้ใช้รอบเครื่องจัด ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เพิ่มอัตราเร่งดีขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่อยู่ในภูมิอากาศร้อน โดยเฉพาะภาคการขนส่งของพี่น้องชาวอีสาน หรือแม้แต่ผู้ที่ใช้รถทั่วไปในชีวิตประจำวัน

            มีให้เลือก 5 แบบ ตามรูปแบบการใช้งาน อายุของรถและลักษณะเฉพาะของเครื่องยนต์ HyperMax Fully Synthetic 5W-40 เหมาะสำหรับรถดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์รุ่นใหม่สมรรถนะสูง , HyperMax Fully Synthetic 5W-30 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์รถปิกอัพฟอร์ด รุ่นใหม่, HyperMax Power 10W-30 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นพลังในการขับเคลื่อนและประหยัดน้ำมัน , HyperMax Speed 15W-40 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นความเร็ว และ HyperMax Sport Diesel 10W-40 เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และหัวฉีดคอมมอนเรล ที่เหมาะกับคนเท้าหนัก เหยียบแรง ขับสนุก

            ถือได้ว่า Pulzar HyperMax มีน้ำมันเครื่องเกรดคุณภาพให้เลือกครอบคลุม ครบทุกความต้องการ และทุกเซ็กเมนต์ในตลาด อีกทั้งยังมีราคาสมเหตุสมผล มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลาย ไม่ว่าจะบนแพลทฟอร์มออนไลน์ Shopee/Lazada/TikTok Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่องใกล้บ้านของลูกค้า

 

รับชมคลิปเพิ่มเติมเกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ คลิ๊กที่นี่!!!

บทความที่น่าสนใจ

ทัพหน้า MotoGP ถึงไทย! โค้งสุดท้าย “บุรีรัมย์” สุดคึกคัก เดินหน้าเต็มระบบ ก่อนเปิดบ้านรับแฟนความเร็วจากทั่วโลก

palm

มีคำใบ้ออกมาว่า Nissan IMS และ IMQ อาจจะเป็นรถไฟฟ้าในอนาคตของค่าย

idiot

2024 Mini John Cooper Works 1to6 Edition รุ่นพิเศษที่อาจเป็น MINI เกียร์ธรรมดารุ่นสุดท้าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy