fbpx

เปิดเผยรถ SUV รุ่นใหม่ของ Volkswagen ก่อนกำหนด

ค่ายรถยนต์ Volkswagen ได้เปิดเผยภาพของ Teramont Pro รุ่นใหม่ล่วงหน้า ซึ่งเป็นรุ่นที่จะมาแทนที่ Volkswagen Atlas ในสหรัฐอเมริกา โดยมีการเปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Ministry of Industry and Information Technology (MIIT) ของประเทศจีน

จากภาพที่เปิดเผย Teramont Pro มีดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่น่าตื่นเต้นมากนัก โดยมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ด้านหน้าและด้านหลังเป็นอย่างมาก แตกต่างจากรุ่นปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด ให้ความรู้สึกเสมือนรถ Tiguan ขนาดใหญ่ขึ้น ด้านข้างมีการใช้ฝาปิดที่ดีไซน์เรียบเนียนเพื่อลดความโดดเด่น

ตามข้อมูลจาก MIIT Teramont Pro มีขนาดความยาว 203 นิ้ว, ความกว้าง 78.3 นิ้ว และความสูง 70.3 นิ้ว โดยมีระยะฐานล้อ 117.3 นิ้ว นำขุมพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 268 แรงม้า และขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ 4Motion

คาดว่ารุ่นใหม่ของ Volkswagen Atlas ที่จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวในปี 2026 โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2025 ส่วนรุ่น Teramont Pro ในตลาดจีนอาจจะเปิดตัวก่อนหน้านั้น

 

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Rimac Nevera ซิ่งสุดหวาดเสียว พร้อมกด Top Speed ที่ 348 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

การเปิดตัว Honda Prelude สุดร้อนแรงที่ Good wood

Warunya T.

BMW 520d M Sport ใหม่ ชุดแต่ง M Performance Edition เปิดจองในไทยเพียง 80 คันเท่านั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy