fbpx

โอกาสคนรักรถสปอร์ตที่จะเช่ารถสุดหรู Ford Shelby GT500 จาก Hertz

นี่คือโอกาสอันดีสำหรับคนรักความเร็วและสายรถสปอร์ต เมื่อบริษัทรถเช่าชื่อดัง Hertz จะนำรถสปอร์ตสุดแรงอย่าง Ford Shelby GT500 ที่มีกำลังสูงถึง 900 แรงม้า มาวางจำหน่ายในปีนี้ หลังจากสิ้นสุดการให้บริการเช่าแล้ว

รถเช่าสปอร์ตสุดหรูที่หาได้ยากในโลก

Ford Shelby GT500 รุ่นพิเศษสำหรับให้บริการเช่ากับ Hertz นั้นผลิตขึ้นมาเพียง 25 คันเท่านั้น และให้บริการเช่าเฉพาะในเมืองใหญ่ๆ เพียง 6 เมืองทั่วสหรัฐอเมริกา ทำให้โอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่นั้นมีอยู่อย่างจำกัด
 • กำลังสูงถึง 900 แรงม้า สร้างความหวาดเสียวทุกการเร่งไปข้างหน้า
 • ดีไซน์สปอร์ตสุดคลาสสิก ผสมผสานเอกลักษณ์ล้ำสมัยอย่างลงตัว
 • มีเพียงไม่กี่เมืองใหญ่ในสหรัฐฯ ที่ได้รับบริการเช่ารถหรูคันนี้

แม้ว่าทาง Hertz และ Shelby American ยังไม่ได้เปิดเผยราคาขายที่แน่นอน แต่เชื่อว่าน่าจะสูงมากเป็นประวัติการณ์สำหรับรถเก่าที่ผ่านการเช่าแล้ว เนื่องจากเป็นรถสปอร์ตสุดพิเศษที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

นักเก็งสะสมรถสปอร์ตและสายรถแรงน่าจะต้องจับตามองโอกาสดีๆ แบบนี้อย่างใกล้ชิด เพราะนอกจากจะได้ครอบครองรถสุดเร้าใจแล้ว ยังเป็นการมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถยนต์อีกด้วย

หากคุณเป็นสายรถสปอร์ตตัวจริง มีงบจำนวนมหาศาล และกำลังมองหาโอกาสที่จะเป็นเจ้าของรถสุดพิเศษคันนี้ ก็คงต้องจับตามองการประมูลหรือการวางจำหน่ายของ Hertz และ Shelby American ในช่วงปลายปีนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้มารถ Ford Shelby GT500 สุดหรูที่มีกำลังถึง 900 แรงม้า ซึ่งน่าจะมีราคาแพงสุดๆ แต่ก็คงคุ้มค่ากับความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

 

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

2021 Mitsubishi Outlander PHEV เปิดตัวพร้อมระบบส่งกำลังอัพเกรดใหม่ และความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น

idiot

Hyundai เปิดตัว STARIA รุ่นใหม่ 2 รุ่นย่อยครั้งแรกในไทย เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1,729,000 บาท

idiot

Czinger 21C Blackbird Edition รุ่นพิเศษยกย่อง SR-71 Blackbird หนึ่งในเครื่องบินที่เร็วที่สุดในโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy