fbpx

Nissan ได้จัดโปรแกรมสอนเจ้าของรถใหม่ เพื่อช่วยให้เข้าใจเทคโนโลยีในรถได้ง่ายขึ้น

ในยุคนี้รถยนต์มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานมากมายที่อาจทำให้เจ้าของรถรู้สึกยากลำบากในการเรียนรู้และใช้งาน ด้วยเหตุนี้ Nissan จึงได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่ที่เรียกว่า “Second Delivery” เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Nissan รุ่นใหม่เข้าใจการใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ ในรถได้ง่ายขึ้น

โปรแกรม “Second Delivery” จะมีการจัดนัดหมายเจ้าของรถใหม่ประมาณ 2 สัปดาห์หลังจากที่รับมอบรถ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญของ Nissan มาสาธิตและแนะนำการใช้งานเทคโนโลยีต่าง ๆ ในรถให้กับเจ้าของรถอย่างละเอียด ซึ่งอาจจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือแม้แต่ร้านกาแฟ เพื่อให้เจ้าของรถได้มีเวลาคุ้นเคยกับรถยนต์ก่อนที่จะได้รับการแนะนำอย่างละเอียด

ทั้งนี้ โปรแกรม “Second Delivery” ในขณะนี้จะเริ่มให้บริการกับรุ่น Ariya ก่อน และมีแผนที่จะขยายไปยังรุ่น Rogue และ Leaf ในอนาคต เนื่องจากรุ่น Ariya เป็นรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สุดของ Nissan

ด้าน Dan Mohnke รองประธานฝ่าย E-commerce และประสบการณ์ลูกค้าของ Nissan กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ลูกค้ามีความคาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากขึ้น ดังนั้น ประสบการณ์เหล่านี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับลูกค้ารถยนต์รุ่น Ariya ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าใหม่ของ Nissan และมีความสนใจที่จะใช้เทคโนโลยีล่าสุดในรถของพวกเขา”

โปรแกรม “Second Delivery” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความพยายามของ Nissan ในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยการช่วยเหลือเจ้าของรถใหม่ให้เข้าใจและใช้งานเทคโนโลยีต่าง ๆ ในรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

Cr.Motor1

บทความที่น่าสนใจ

Jaguar XK ที่ถูกปลุกมาจากนิทรา กลายเป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่งดงามสุด ๆ

idiot

All New Haval H6 Hybrid SUV ทำยอดจองในไทย 24 ชั่วโมงแรก 2,073 คัน

idiot

MG เผยโฉมรถต้นแบบ MG E-Motion พร้อมเปิดตัว New MG 3 Limited Edition รุ่นอัพเกรดใหม่ จำนวนจำกัด 100 คันเท่านั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy