fbpx

ทดสอบรถยนต์ระยะยาว Lexus LBX 2024

รถ Lexus LBX รุ่นใหม่ล่าสุดจะสามารถเข้าถึงลูกค้ารายใหม่และสร้างความแตกต่างในตลาดรถเมืองได้หรือไม่? ตามมาดูกัน

มีใครสงสัยกับชื่อรถ Lexus ที่มีตัวอักษร X ในชื่อบ้างไหม? มีรุ่น RX, NX, UX และล่าสุด LBX ซึ่งเป็นรถ SUV ขนาดเล็กรุ่นล่าสุดของทาง Lexus LBX ย่อมาจาก Lexus Breakthrough Crossover ซึ่งมีความหมายว่าเป็นรถครอสโอเวอร์ที่จะเปลี่ยนแปลงทิศทางใหม่ให้กับแบรนด์ Lexus เหมือนกับที่ LFA ได้ทำมาก่อนหน้านี้ รถ LBX ที่เราได้รับมาทดสอบเป็นรุ่น Premium Plus Design ซึ่งเป็นรุ่นที่ 4 จาก 7 รุ่นย่อย มีราคา 35,595 ปอนด์ ซึ่งสูงกว่ารุ่นพื้นฐานประมาณ 5,500 ปอนด์ แต่ก็ยังต่ำกว่ารุ่นท็อปอีก 5,000 ปอนด์

ภายในรถมีความรู้สึกพรีเมียมสูง ด้วยเบาะนั่งที่หุ้มสบาย หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ และวัสดุตกแต่งที่ดูดี แม้จะมีโทนสีดำค่อนข้างมาก แต่ก็ยังดูทันสมัยและหรูหรา เกียร์ของ LBX ใช้แบบ e-CVT ซึ่งแม้จะเป็นเทคโนโลยีที่ Lexus เคยใช้มาก่อน แต่ก็ยังคงมีเสียงดังเมื่อต้องใช้งานหนัก แต่ก็น่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับมันได้ดีขึ้นเมื่อใช้งานมากขึ้น

Lexus วางความหวังไว้ที่ LBX เป็นอย่างมาก โดยคาดว่ารถรุ่นนี้จะกลายเป็นรถขายดีที่สุดของแบรนด์และจะดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้มาสนใจ Lexus มากขึ้น ดังนั้นในช่วงเวลาต่อไป

เราจะติดตามดูว่า LBX จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงและตอบสนองความคาดหวังของ Lexus ได้หรือไม่

 

 

Cr.autocar

บทความที่น่าสนใจ

บ้าไปแล้ว Ford Pro Electric SuperVan Concept รถตู้ซิ่งบ้าพลัง 2,000 แรงม้า !!

Nopkung

เปิดตัว NEW SUZUKI SWIFT อีโคคาร์สปอร์ตพรีเมี่ยมล่าสุด เริ่มต้น 557,000 บาท

idiot

ลือ Ferrari Hybrid จะใช้เครื่องยนต์ V8 แต่เพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy