fbpx

Jeep Wagoneer S Trailhawk Concept: เส้นทางสู่อนาคตของยานยนต์ไฟฟ้าของ Jeep

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Jeep ได้เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกสำหรับอเมริกาเหนืออย่าง Wagoneer S ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากเอกลักษณ์แบบกล่องและตั้งตรงของ Jeep โดยมีกำลังสูงถึง 600 แรงม้า และดีไซน์ที่เน้นการใช้งานบนถนน

แม้ว่า Jeep จะเปิดตัว Wagoneer S ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก แต่ค่ายนี้ก็ไม่ได้ลืมแฟนๆ ที่ชื่นชอบการออกไปผจญภัยในพื้นที่ที่ท้าทายเลย ด้วยการเปิดตัว Wagoneer S Trailhawk Concept 

ซึ่งพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ Wagoneer S แต่มีความสามารถพิเศษในการใช้งานนอกถนน

ความสามารถพิเศษของ Wagoneer S Trailhawk Concept

– ระบบช่วงล่างที่ยกสูงขึ้น 2 นิ้ว พร้อมยางออฟโรด ขนาด 31.5 นิ้ว เพื่อปรับปรุงมุมการเข้า-ออกและมุมการเดินทางบนพื้นผิวที่ท้าทาย
– มีตะขอลากสีสดใสติดตั้งอยู่ที่ชุดโครงหน้าและหลัง
– มีช่องระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ เพื่อลดแรงกดอากาศที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางด้วยความเร็วสูง – มีโหมดการขับขี่พิเศษสำหรับการเคลื่อนที่ในพื้นที่ลาดชันที่ต่ำ (Rock mode)
– มีล็อกดิฟเฟอเรนเชียลทางอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถเลือกใช้งานได้

แม้ว่า Wagoneer S Trailhawk Concept จะเป็นเพียงรถต้นแบบ แต่ก็ดูมีความพร้อมที่จะเข้าสู่การผลิตเชิงพาณิชย์เป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะเป็นรุ่นพิเศษที่ Jeep จะนำเสนอในอนาคตอันใกล้ ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่สูงกว่าและมีระยะทางการขับขี่ที่สั้นกว่า แต่ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ ของ Jeep ที่ชื่นชอบการผจญภัยนอกถนน

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

เป้าหมายสูงสุดของ VinFast ค่ายรถสัญชาติเวียดนาม คือขายรถในอเมริกาสำเร็จในปี 2021

idiot

Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ ไฟฟ้าสมรรถนะสูง 625 แรงม้า เปิดราคาในไทย 5,950,000 บาท

idiot

Shell เปิดตัวน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ “เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์” สำหรับผู้รักความแรง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy