fbpx

Cadillac เปิดตัว Optiq รถอเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นเล็กที่มีระยะทางการขับขี่ 300 ไมล์

Cadillacได้เปิดตัว Optiq รถอเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นเล็กรุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับระยะทางการขับขี่ 300 ไมล์ ระบบขับขี่อัตโนมัติ Super Cruise และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมาตรฐาน นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก

ถึงแม้ว่า Optiq จะมีขนาดใกล้เคียงกับ Equinox EV แต่ Optiq มีจุดเด่นที่แตกต่างกันหลายประการ เช่น การมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมาตรฐาน, ระบบขับขี่อัตโนมัติ Super Cruise, กำลังม้า 300 แรงม้า และระยะทางการขับขี่ 300 ไมล์ ซึ่งสูงกว่า Equinox EV ที่มีกำลังม้า 288 แรงม้า และระยะทางการขับขี่ 285 ไมล์

การออกแบบภายนอกของ Optiq มีความคล้ายคลึงกับรุ่นพี่อย่าง Lyriq แต่ในรูปแบบที่กะทัดรัดลง โดยยังคงเอกลักษณ์ของCadillacด้วยการออกแบบไฟหน้าแนวตั้ง และดีไซน์ส่วนท้ายที่คล้ายกับ Escalade IQ ภายในห้องโดยสารมีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้ด้ายรีไซเคิล 100% และการใช้ไม้ผสมกับหนังสือพิมพ์ ซึ่งช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับรถ

นอกจากนี้ Optiq ยังมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาดใหญ่ 33 นิ้ว และระบบเสียง 19 ลำโพง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้รถรุ่นนี้มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง

Cadillacประมาณราคาเริ่มต้นของ Optiq ที่ 54,000 ดอลลาร์ และจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก

 

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Mercedes-Benz Concept GLB ต้นแบบรถเอสยูวีสายลุยรุ่นใหม่จากค่ายดาวสามแฉก

idiot

Toyota เตรียมปล่อยหมัดเด็ด เปิดตัวไฮเปอร์คาร์มูลค่า 67 ล้านบาท เร็ว ๆ นี้

idiot

Kawasaki จัดใหญ่!! เอาใจแฟนชาวไทย พาพบแชมป์โลกหญิงคนแรกที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy