fbpx

เมอร์เซเดส-เบนซ์ แนะนำ 5 ผู้ให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า สำหรับลูกค้าที่ใช้รถอีวีและและปลั๊กอินไฮบริด

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ประกาศรายชื่อผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า (Charge Point Operators) ที่รองรับการชาร์จไฟฟ้ากระแสตรงแบบ DC Charge เพื่อเป็นข้อมูลให้กับลูกค้า
ที่ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยแนะนำ
ผู้ให้บริการอิสระจำนวน 5 บริษัท ซึ่งมีเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้าครอบคลุมกว่า 1,550 แห่ง และมีจุดชาร์จที่มีหัวชาร์จประเภท DC CCS2 รวมมากกว่า 2,500 หัวจ่าย ทั่วประเทศ* ดังมีรายนามต่อไปนี้

รายชื่อผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่แนะนำสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์

  • EA Anywhere
  • PEA VOLTA
  • RÊVERSHARGER
  • EVolt Thailand
  • EleX by EGAT

สำหรับการชาร์จไฟฟ้าแบบกระแสตรง (DC Charge) นอกจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%
จากแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรุ่น EQB 250, EQE 350 SUV, EQE 53, EQS 450+ และ EQS 500รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในรุ่น C 350 e (W206), E 350 e (W214), S 580 e (V223), Maybach S 580 e (W223), GLC 350 e (X254), GLC 350 e Coupe (C254) และ GLE 350 de (V167) ยังสามารถรองรับการชาร์จในรูปแบบนี้ได้ด้วยเช่นกัน โดยถือเป็นความตั้งใจในการพัฒนาแบตเตอรี่แรงดันสูงของแบรนด์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การขับขี่และความสะดวกของผู้ที่ใช้งานรถยนต์พลังงานทางเลือกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ ลูกค้าทุกคนที่ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในรุ่นที่กำหนดจะได้รับสิทธิเพิ่มเติมสำหรับการรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูงนานสูงสุดถึง 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth

 

# # #

 

เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป เอจี ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 170,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส

เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านยานยนต์ไฟฟ้าและซอฟต์แวร์รถยนต์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค จี-คลาส

และแบรนด์สมาร์ท โดยมี Mercedes me เป็นแบรนด์ที่นำเสนอการเข้าถึงบริการด้านดิจิทัลจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับลักชัวรีรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2565 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลราว 2 ล้านคัน และรถตู้เกือบ 415,300 คัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตราว 35 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป

การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งทั้งต่อกลยุทธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์และต่อบริษัท สำหรับ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของกลุ่ม

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม  

 

# # #

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย

ญาณินี กสิธรานนท์ อีเมล [email protected] เบอร์ติดต่อ +6685-953-3330 

ศุภวิชญ์ ธัชชนะชัย อีเมล [email protected] เบอร์ติดต่อ +6684-555-969

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi XRT Concept รถต้นแบบของ Triton ใหม่ เผยโฉมก่อนเปิดตัวกรกฎาคมนี้

Peng

8 สุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่นถึงไทยแล้ว พร้อมสนั่นในงาน Bangkok International Auto Salon 2019

idiot

เรนาสโซ มอเตอร์ และบริษัทในเครือชาริช โฮลดิ้ง ร่วมกับ Lamborghini Club บริจาคเงินให้โรงพยาบาล

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy