fbpx
Kuhl Racing อวดโฉม Nissan GT-R แต่งรอบคันภายใต้ตัวถังสีทอง “Elegant Gold”

Kuhl Racing อวดโฉม Nissan GT-R แต่งรอบคันภายใต้ตัวถังสีทอง “Elegant Gold”

Kuhl Racing เข้าร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2024 ด้วยการอวดโฉมรถแต่งไม่ต่ำกว่า 18 คัน และหนึ่งในรถยนต์ที่ดึงดูดสายตาเรามากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น Nissan GT-R ที่ถูกเสริมด้วยชุดแต่งรอบคันในร่างสีทอง “Elegant Gold”

แม้ว่า GT-R คันนี้จะไม่สุดโต่งเท่ากับ GT-R แกะสลักทองทั้งคันที่พวกเขาเคยนำเสนอในปี 2016 แต่เจ้าก็อตซิลลาร่างทองก็โดดเด่นชุดแต่งใหม่ อันประกอบด้วยกันชนดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายของ GT-R ปี 2024 ซุ้มล้อขยายเพิ่มความกว้างขึ้น 30 มม. เส้นสายที่เฉียบคมยังขยายไปถึงดิฟฟิวเซอร์ สเกิร์ตข้าง และส่วนขยายกันชนหลังพร้อมช่องอากาศและคานาร์ดในตัว

นอกจากนี้ยังมีฝากระโปรงหน้าแบบใหม่พร้อมสกู๊ปขนาดใหญ่ สปอยเลอร์ขนาดเล็กที่ประตูท้าย และท่อไอเสียขนาดใหญ่ 4 ท่อที่อยู่ตรงกลางด้วย

ภายในได้รับการหุ้มด้วยหนังและตกแต่งด้วยคาร์บอนสีทอง ขณะที่ขุมพลังทาง Kuhl Racing ไม่ได้มีการเปิดเผย แต่เชื่อว่าการมีชุดแต่งสุดเอ็กซ์ตรีมแบบนี้ ระบบส่งกำลังก็น่าจะถูกปรับให้เข้ากับรูปลักษณ์ที่ดุดันนี้อย่างแน่นอน

บทความที่น่าสนใจ

Tesla Model 3 มีระบบขับอัตโนมัติที่ล้ำสุดใน 3 โลก จนสามารถเร่งแซงรถขยะได้แล้ว

idiot

“ราชันย์แห่งรัตติกาล” นิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพซับคัลเจอร์และ Rolls-Royce

Peng

มหาอำนาจ Challenger Hellcat Redeye โชว์เทพวิ่งท็อปสปีดกว่า 307 กิโลเมตร/ชั่วโมง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy