fbpx
McLaren GTS ใหม่

McLaren GTS ใหม่ เปิดตัวพร้อมน้ำหนักที่เบาลงและพละกำลังเหนือกว่ารุ่น GT

McLaren รุ่นล่าสุดมาถึงแล้ว พร้อมเปิดตัวในชื่อ McLaren GTS ใหม่ รับช่วงต่อจากรุ่น GT ด้วยน้ำหนักที่เบาลง พละกำลังที่มากขึ้น และมอบความสะดวกสบายตอบโจทย์การขับขี่ในทุกวัน

เป้าหมายของ GTS ใหม่ คือความดุดันและสมรรถนะที่มากขึ้นโดยไม่สูญเสียความสามารถในการขับขี่ในแต่ละวัน ด้วยเหตุนี้จึงมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้กำลัง 626 แรงม้า (HP) ซึ่งมากกว่ารถยนต์รุ่น GT ถึง 14 แรงม้า อีกทั้งยังมีน้ำหนักเพียง 3,351 ปอนด์ (1,519 กก.) หรือน้อยกว่ารุ่น GT ประมาณ 22 ปอนด์ (9.97 กก.) โดยพละกำลังที่มากขึ้นและน้ำหนักที่น้อยลงนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่น่าสนใจขึ้นอย่างแน่นอน

โครงตัวถังโมโนค็อกคาร์บอนไฟเบอร์ใช้ประโยชน์จากระบบช่วงล่างแบบปรับได้อัจฉริยะที่ McLaren เรียกว่า Intelligent Adaptive Suspension เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบลิฟยกด้านหน้า ซึ่งสามารถยกหรือลดจมูกหน้าลงในเวลาเพียง 4 วินาที หรือเร็วกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่น GT

ผู้ซื้อยังมีโอกาสปรับแต่งรถด้วยตัวเลือกที่มากกว่าเดิมทั้งตัวถังสีเทา Lava Grey ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในรุ่น GTS ใหม่ เช่นเดียวกับเบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง Softgrain Aniline และล้อฟอร์จ GTS Turbo ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รัดด้วยยาง Pirelli P Zero แบบสั่งทำพิเศษ

Michael Leiters ซีอีโอของ McLaren Automotive กล่าวว่า “นำเสนอการผสมผสานระหว่างสมรรถนะและไดนามิกในการขับขี่ของ McLaren ที่ไม่มีใครเทียบได้ เมื่อคุณต้องการประสบการณ์การขับขี่แบบซูเปอร์คาร์อย่างแท้จริง GTS มอบสิ่งนั้นให้ เมื่อคุณต้องการพักผ่อนในการเดินทางไกลพร้อมกับสัมภาระในช่วงสุดสัปดาห์ GTS คือเพื่อนร่วมเดินทางในอุดมคติ นี่คือรถที่ตรงตาม DNA รถแข่งของ McLaren แต่มีความสามารถรอบด้าน”

สำหรับราคาจำหน่ายของ McLaren GTS ใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าจะมีการส่งมอบภายในปี 2024

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Jim Farley บอสใหญ่ Ford โชว์ซิ่ง Mustang Supercar Gen3 ด้วยตัวเอง !!

Nopkung

เปิดตัว Ferrari Roma ซูเปอร์คาร์ 620 แรงม้า แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตของกรุงโรมในอดีต

Peng

เผยภาพแรก All-New Hongqi H5 รถซีดานรุ่นใหม่ในจีน ดีไซน์คล้ายกับรุ่น H9 แต่ย่อส่วน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy