fbpx
2024 Mercedes-AMG GT 63 E Performance

2024 Mercedes-AMG GT 63 E Performance ปรับหน้าใหม่ ขุมพลังเดิม 831 แรงม้า

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance เป็นหนึ่งในรถซีดานสมรรถนะสูงที่โดดเด่นที่สุดของ AMG และตอนนี้ก็ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยสำหรับโมเดลปี 2024 พร้อมวางจำหน่ายในเยอรมนีด้วยราคาเริ่มต้นที่ 207,708 ยูโร หรือราว 8.1 ล้านบาท

การปรับโฉมใหม่ของ GT 63 S E Performance นั้นมีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก AMG GT Coupe เจเนอเรชั่นที่ 2 เริ่มตั้งแต่กระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมด้วยองค์ประกอบสีดำเงาที่ฐาน ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ของรุ่นก่อนหน้าได้หายไปแล้ว และเปลี่ยนเป็นช่องดักอากาศแนวตั้งขนาดเล็กลงกว่าแทน เช่นเดียวกับไฟหน้าและไฟท้ายที่ปรับปรุงใหม่ และตัวเลือกสีตัวถังใหม่อย่างสีขาว Opalite White

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แต่ก็ได้เพิ่มซันรูฟไฟฟ้าและที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายระหว่างเบาะหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมอัพเดตระบบ MBUX ที่มีการแสดงผลใหม่เฉพาะใน AMG และฟังก์ชันการแสดงผลข้อมูลที่กำหนดค่าได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์ Burmester ที่มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Atmos เป็นมาตรฐาน รวมถึงระบบเสียงเซอร์ราวด์ Burmester High-End 3D ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของขุมพลัง ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดรวม 831 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,400 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ด้วยระบบเกียร์ 9 สปีด AMG Speedhift MCT สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 2.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 316 กม.ต่อชม.

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เตรียมกระหึ่มกับรถแต่งระดับโลก สู่เมืองไทยใน “บางกอก ออโต ซาลอน 2019”

idiot

CARRO จับมือเต๊นท์รถมือสองในประเทศไทย ขยับย้ายช่องทางการขายสู่ยุคดิจิตอล

idiot

ลือ! Ford ซุ่มพัฒนา Ford Ranger Raptor R ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy