fbpx
Audi RS e-tron GT Ice Race Edition

Audi RS e-tron GT Ice Race Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี มีจำกัด 99 คัน

Audi เปิดตัว RS e-tron GT รุ่นพิเศษใหม่ที่ชื่อว่า “Ice Race Edition” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของ Audi Sport GmbH วางแผนผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 99 คันสำหรับลูกค้าในยุโรป

RS e-tron GT Ice Race Edition รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตคันนี้มีการหยิบยืมชื่อมาจากการแข่งขัน GP Ice Race ที่จัดขึ้นที่เซลล์อัมซี ประเทศออสเตรียในช่วงฤดูหนาว ภายนอกมาในตัวถังสีเงินเมทัลลิก Florett ผสมผสานเข้ากับหลังคาคาร์บอนสีดำ และล้อขนาด 21 นิ้วสีดำ พร้อมด้วยไฮไลท์อย่างการเพิ่มแผ่นฟอยล์ที่ครอบคลุมทั้งตัวถัง เพื่อเลียนแบบความแวววาวของผลึกหิมะและทะเลสาบน้ำแข็ง และการตกแต่งด้วยสีม่วงรอบคันแต่เน้นเป็นหลักที่กระจังหน้าซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นสกี

ภายในได้เพิ่มหนังสีเงิน diamond silver บนเบาะ ซึ่งตัดกันกับเบาะหนังสีดำและการเย็บสีม่วง พวงมาลัยหุ้มด้วยหนังและ Alcantara โดยมีสัญลักษณ์พชรสีเงินเอยู่ด้านบน ขณะที่พรมปูพื้นมีโลโก้ RS แบบพิเศษ

ขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงยังคงมีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลังรวม 646 แรงม้า (PS) ทำงานร่วมกับชุดแบตเตอรี่ 93.4 kWh เช่นเดิม

บทความที่น่าสนใจ

‘Made in Thunder’ มาเซราติ เปิดศักราชใหม่แห่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมนำเสนอ กรันคาบริโอ โฟลกอเร สู่สายตาชาวโลก

admin bell

ในที่สุดก็มา NSX ในเวอร์ชั่นเปิดประทุน จ่อเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ในปี 2021

idiot

Mercedes-Benz จับมือวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี ขยายโครงการนักเรียนช่างฝึกหัดตามมาตรฐานการศึกษาทวิภาคีเยอรมัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy