fbpx

สาวโวย…เติมน้ำมันปั๊มดัง 1.8 ลิตร ใส่ขวดขนาด 2 ลิตร แต่ได้จริงไม่ถึงครึ่งขวด !!

ล่าสุดมีหญิงสาวผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า แอน วลัยลักษณ์ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวๆแปลกๆที่เธอได้พบเจอในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยเธอได้ให้พนักงานปั๊มเติมน้ำมันใส่ “แกลอนนม” แต่ดูเหมือนว่าปริมาณน้ำมันที่ได้จะดูน้อยผิดปกติ

โดยหญิงสาวเจ้าของเรื่อง เกิดความสงสัยถึงปริมาณน้ำมันที่ได้เป็นอย่างมาก โดยเธอได้นำขวดนมซึ่งมีขนาด 2 ลิตรมาใส่น้ำมัน และได้เติมน้ำมันเข้าไปในปริมาณ 1.822 ลิตร ซึ่งคิดเป็นเงินจำนวน 70 บาท (ตามหน้าจอด้านหลัง) แต่ทว่าปริมาณน้ำมันที่ได้นั้น กลับได้ไม่ถึงครึ่งขวดซะอย่างนั้น ทั้งๆที่ความจริงแล้วควรจะได้น้ำมันเกือบๆเต็มขวด (ขวดขนาด 2 ลิตร)

 

หลังจากนั้นเธอได้นำขวดนมดังกล่าว ไปทดลองเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันอีกแบรนด์หนึ่ง โดยใช้เงินเท่ากันที่ 70 บาท ซึ่งผลลัพท์ที่ได้กลับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เนื่องจากในการเติมน้ำมันครึ้งที่ 2 เธอได้ปริมาณน้ำมันที่มากกว่าการเติมน้ำมันครั้งแรกอย่างเห็นได้ชัด และสอดคล้องกับความจุของขวดขนาด 2 ลิตรนั่นเอง

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าทางปั๊มน้ำมันแห่งแรกที่เธอเข้าไปใช้บริการนั้น จะออกมาตอบโต้ถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : supissara.neamklun

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Elon Musk นายใหญ่ Tesla สั่งให้พนักงานกลับมาทำงาน 40 ชม.เต็มเวลา หากไม่เห็นด้วยถือว่าลาออก !!

Nopkung

Ferrari คว้าชัยการแข่งขัน 24 Hours of Le Mans ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี

Nopkung

BMW i8 M แบบในภาพถูกพับโครงการ เพราะการเข้ามาแทนของ Vision M Next

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy